Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Xem mẫu thiết kế biêt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới

Kiến trúc Việt Nam nói riêng và kiến trúc thế giới nói chung đang ngày càng phát triển. Khi mà có hàng loạt các công trình thiết kế biệt thự, nhà phố ấn tượng ra đời đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của con người. Đến với bài viết hôm nay, Kiến Tạo Việt xin được giới thiệu đến bạn đọc công trình thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới. Vào năm 2014, công trình này từng giành được danh hiệu cao nhất tại “International Property Awards”, một giải thưởng có uy tín về lĩnh vực kiến trúc. Các bạn cùng ngắm mẫu biệt thự này qua các hình ảnh bên dưới nhé. 


Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới


Biệt thự hiện đại 3 tầng tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 1000m2 được thiết kế theo kiểu kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp. Cùng với đó là hàng loạt các tiện nghi như bể bơi, spa, bồn tắm sục. Ngoài những chi tiết hiện đại thì KTS còn két hợp một khung cảnh làng quê thanh bình ngay trong chính căn biệt thự này. 


Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 1
Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 1

Diện tích rộng mang đến rất nhiều lợi thế cho căn biệt thự 3 tầng này. Các không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng cưc kỳ rộng cho phép gia chủ có được khoảng không gian thoải mái để sinh hoạt và đón tiếp khách. Về thiết kế, cả ngoại thất và nội thất đều mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch với tông màu sáng làm chủ đạo.


Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 2
Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 2

Bạn sẽ thấy choáng ngợp khi nhìn thiết kiến trúc của ngôi biệt thự 3 tầng này đấy. Bởi vì không gian sinh hoạt ở căn biệt thự này có tất cả 7 phòng ngủ, 6 phòng tắm kèm theo đó là một garage có sức chứa lên đến 10 chiếc xe hơi. Kiến trúc này thiết kế riêng cho một đại gia đình cùng chung sống.


Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 3
Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 3


Một chi tiết đặc biệt nữa ở mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đó là hệ thống cửa kính thông với hành lang rộng. Những cánh cửa này được vận hành tự động bằng hệ thống điều khiển thông minh. Hệ thống ban công kích thước lên đến 371 mét vuông cũng là một chi tiết tạo nên sự khác biệt. Từ đây gia chủ sẽ có được một khoảng không gian rộng ngoài trời để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên, ngắm cảnh hoàng hôn ...Từ những ban công này, gia chủ có thể tổ chức tiệc ngoài trời và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.  .

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 4
Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng đẹp nhất thế giới - 4

Từ bể bơi chính có một con đường nước nhỏ sẽ dẫn tới bể bơi vô cực khác, với góc nhìn ngắm hoàng hôn. Tại đây còn được lắp đặt hệ thống đèn led thông minh có thể đổi màu theo ý muốn. View nhìn bao la với ánh sáng, cây xanh, thiên nhiên và con người đã thực sự hòa quyên vào nhau.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét