Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m đẹp cho gia đình Việt

Bạn đang sở hữu một mảnh đất có chiều rộng mặt tiền 7m. Banjd dang có nhu cầu thiết kế biệt thự phố 2 tầng trên diện tích này. Tham khảo ngay mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m bên dưới. Đây là mẫu biệt thự được yêu thích nhất trong năm 2018 với vẻ ngoài kiến trúc hiện đại phù hợp với không gian đô thị. Cùng tham khảo và lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé. 

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m

Dù sở hữu mặt tiền nhỏ 7m nhưng mẫu thiết kế biệt thự phố này vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người qua lại. Không phải là một kiến trúc đồ sộ, cũng phải không gây ấn tượng bởi các chi tiết trang trí tỉ mỉ. Biệt thự 2 tầng đẹp ở kiến trúc tổng thể khỏe khoắn, đơn giản mà tinh tế. Ngoại thất được tạo nên bởi các khối vuông vức giúp thể hiện nét đẹp kiên cố, bề thế. Và điểm nhấn thu hút nhất đến từ việc kết hợp của các thanh trang trí bằng gỗ kéo dài từ tầng trệt đến tầng 2. Bên cạnh nét đẹp hiện đại thì KTS còn pha chút cổ điển ở một vài chi tiết áp mái. Chúng mang đến một thiết kế vừa sang trọng lại vừa hiện đại tinh tế. 
Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m
Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này có sự kết hợp màu sắc hài hòa. Đó là gam màu trắng tinh khôi kết hợp với màu nâu đậm tương phản. Màu trắng giúp cho biệt thự trở nên đẹp và thông thoáng hơn. Biệt thự sử dụng kính cường lực trong suốt cho hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, lan can ban công cũng giúp thể hiện nét đẹp chiều sâu cho không gian.
Một điểm thu hút nữa đến từ không gian xanh. Ban công và sân thượng luôn có sự xuất hiện của cây xanh để điều hòa không khí. KTS cũng lựa chọn kính cường lực làm vật liệu cho lan can ban công nhằm tăng thêm diện tích và độ thông thoáng cho không gian.

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng

Ngoài việc chú trọng đến nét đẹp kiến trúc tổng thể, Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng còn được các KTS quan tâm hơn cả phần bố trí mặt bằng công năng. Các phòng sinh hoạt bên trong được bố trí tiện nghi, khoa học đảm bảo nhu cầu sống của gia đình từ 4-5 thành viên. 
Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m - Mặt bằng tầng 1
Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m - Mặt bằng tầng 1
Tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ gồm có phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.  Riêng garage thì được bố trí ngay cạnh hiên nhằm tiết kiệm diện tích cũng như thuận tiện cho việc di chuyển lấy xe. Khu vực bếp và bàn ăn thiết kế liên thông phòng khách. Phòng ngủ tầng 1 thiết kế tách biệt đảm bảo sự riêng tư nhất định. Còn phòng vệ sinh thì được thiết kế ở hành lang gần phòng ngủ cạnh cầu thang. 
Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m - Mặt bằng tầng 2
Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m - Mặt bằng tầng 2
Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Các phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi thoáng mát với hệ thống cửa sổ và cửa ra vào được bố trí khoa học giúp lấy áng sáng và gió mát tốt. Phòng ngủ trước mặt tiền có thêm khu vực ban công rộng để thư giãn, trồng cây...
Không quá  cầu kỳ, kiêu sa như các thiết kế biệt thự cổ điển tuy nhiên mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 7m vẫn được nhiều gia đình trẻ yêu thích với vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh lịch. Thiết kế chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác của chúng tôi tại: https://thietkemaubietthuvanhaongdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét