Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Mẫu biệt thự mái ngói 2 tầng kết hợp truyền thống và hiện đại

Một ngôi nhà đẹp theo đúng sở thích sẽ tạo cho bạn một không gian sống yên bình, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Do vậy, việc thiết kế một ngôi nhà đẹp là điều không thể qua loa. Dưới đây là mẫu biệt thự mái ngói 2 tầng được các kiến trúc sư thiết kế mang phong cách truyền thống và hiện đại mà Kiến Tạo Việt muốn chia sẻ tới bạn đọc. Cùng theo dõi nhé!

Phối cảnh mẫu biệt thự mái ngói 2 tầng

Mẫu nhà phố mái ngói 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này nằm ở một vùng nông thôn yên bình, được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp mái ngói truyền thống tạo cảm giác tươi mới, toát lên sự sang trọng nơi vùng quê thanh bình.

Nhìn bao quát từ trên xuống, ngôi biệt thự 2 tầng này được thiên nhiên bao bọc trong sắc xanh của cây cối tạo không gian thoáng mát và không khí trong lành. Đây là mẫu kiến trúc phù hợp với những đại gia đình từ 3 thế hệ.

Mẫu biệt đẹp 2 tầng mái ngói này mang một vẻ đẹp thanh nhã, cùng họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất sắc nét. Điểm phá cách trong thiết kế của ngôi biệt thự này là chiếc cổng nằm ngang thay vì để chính diện so với nhiều mẫu biệt thự khác.

Do diện tích đất hình chữ nhật không quá hẹp nên các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế không gian đầu tiên là vườn trồng cây xanh, tiếp đến là sân ốp đá trông rất bắt mắt. Nhà được đẩy lùi về phía cuối.

Phần mái nhà được thiết kế theo kiểu kép chữ A được làm bằng chất liệu ngói bền, không thấm nước, cách nhiệt rất tốt. Không những vậy, cổng và nhà để xe cũng được thiết kế với kiểu dáng mái ngói truyền thống rất hài hòa với tổng quan ngôi biệt thự.

Diện tích công năng mẫu biệt thự 2 tầng 5x10m

Mẫu biệt thự mái ngói 2 tầng

Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này có 5 phòng sinh hoạt riêng, mỗi phòng đều có cửa sổ riêng biệt được làm bằng gỗ hiện đại nhìn thông thoáng, quyến rũ. Đường nét sinh động có chiều sâu và vẻ đẹp thiết kế hiện đại kết hợp tone màu, vật liệu truyền thống tạo nên cảm giác tự nhiên, gần gũi cho căn nhà.

Hi vọng mẫu biệt thự đẹp này sẽ cho bạn ý tưởng về mẫu thiết kế nhà đẹp của mình. Nếu còn băn khoăn khác, hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để được tư vấn chi tiết hơn.

>>> Tham khảo: Bộ sưu tập mẫu nhà 2 tầng mái thái sang trọng

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét