Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Cận cảnh mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 2 mặt tiền đẹp yêu kiều

Không chỉ sở hữu những đường nét kiến trúc phóng khoáng, hoa văn cầu kỳ, đường cong uyển chuyển mà những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp còn mang nét đẹp hòa quyện thiên nhiên và bền vững với thời gian. Nếu bạn cũng yêu thích những nét đẹp của phong cách cổ điển này thì đừng bỏ qua mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp cổ điển dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ bị cuôn hút bởi cả hai mặt tiền của nó.

Cận cảnh mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp cổ điển 2 mặt tiền

Được thiết kế và xây dựng trên mảnh đất tiếp giáp hai trục đường chính. Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển này không khỏi cuốn hút người nhìn bởi các hệ cửa, đường nét thiết kế cân xứng theo những tỉ lệ phù hợp đảm bảo thẩm mỹ cao. Mỗi mặt tiền được trang trí kiến trúc khác nhau mang đến nét đẹp riêng biệt cho tổng thể ngoại thất.

Phong cách Pháp ở mẫu biệt thự 3 tầng này được thể hiện qua những đường nét tinh tế cùng hệ mái vòm vuông đầy duyên dáng. Biệt thự được sử dụng màu trắng nhẹ nhàng, tầng trệt được ốp đá màu sắc riêng biệt tạo điểm nhấn. Không chỉ vậy các hệ trụ cột tròn mềm mại ở đây cũng tăng thêm sự bề thế, uy nghi cho công trình thiết kế biệt thự cổ điển.
Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 3 mặt tiền đẹp
Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 3 mặt tiền đẹp 
Bên cạnh màu trắng - Màu sắc được ưu thích rất nhiều trong cách công trình thiết kế biệt thự hiện đại và cổ điển thì KTS đã kết hợp thêm một vài gam màu tương phản. Đó là sự tương phản có chủ ý giữa gạch ốp màu be, trắng với khung cửa kính màu đen mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mặt tiền biệt thự. Và đây cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất mà người kiến trúc muốn hướng tới ở công trình này.

Dù được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp nhưng phần trang trí mặt tiền; KTS đã lược bớt đi rất nhiều những họa tiết trang trí nặng nề, giữ lại những đường gờ, phào chỉ cong mềm mại chất cổ điển. Các ban công rộng rãi với lan can bằng sắt mỹ thuật tinh tế tô điểm thêm cho ngôi nhà. Thiết kế có phần đơn giản hơn so với các mẫu biệt thự cổ điển trước đây nhưng lại mang đến nét đẹp mới lạ của sự phá cách, phù hợp với thời đại.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét