Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp thời thượng

Mái bằng thường được ưa chuộng trong kiến trúc nhà phố diện tích nhỏ nhằm tiết kiệm chi phí và làm mát không gian. Tuy nhiên với một số mẫu thiết kế biệt thự hiện đại, nhiều KTS cũng lựa chọn giải pháp mái bằng thay vì mái thái hoặc mái ngói truyền thống. Bởi nhà mái bằng không chỉ an toàn mà còn giúp nhấn mạnh hơn về hình khối kiến trúc tổng thể. Sau đây là một mẫu thiết kế biệt thự mái bằng để bạn đọc tham khảo.
Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại đẹp 
Nhìn từ bên ngoài căn biệt thự 3 tầng này thể hiện được nét đẹp qua từng đường nét, hình khối đơn giản và khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính lớn bao phủ xung quanh mặt tiền càng tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Tuy không được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ như các công trình biệt thự cổ điển; Nhưng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này vẫn rất thu hút. Đó là nhờ kiến trúc mái bằng chắc chắc; Mảng miến sử dụng một cách linh hoạt. Bên cạnh đó là sự phối hợp của các vật liệu hiện đại và truyền thống đan xen. Ngoài kính và bê tông, tại mặt tiền các KTS còn kết hợp sử dụng thêm những mảng tường ốp gỗ đẹp mắt. Màu nâu của gỗ nổi bật dưới tông mầu trắng chủ đạo. Và xung quanh đó còn có thêm cây xanh, hoa cỏ tăng thêm tính hoàn hảo cho căn biệt thự hiện đại.
Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại
Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Kết cấu mái bằng đơn giản và dễ thực hiện là một trong những giải pháp thông minh đã được kiến trúc sư áp dụng cho căn biệt thự 3 tầng này. Mái bằng hiện đại khá phù hợp với không gian ngoại thất bên dưới. Ngay cả lan can biệt thự cũng sử dụng chất liệu kính hiện đại, nếu không phải là mái bằng sẽ rất khó diễn tả được hết ý tưởng mà các KTS muốn thể hiện. 
Các khối hình hộp chữ nhật của ngôi nhà từ mặt tiền ăn sâu vào trong, đua ra ngoài thể hiện được sự mới mẻ, đặc biệt trong các hình khối kiến trúc. Đây là các khối kiến trúc nằm ngang, dọc nối tiếp với nhau mang lại sự nối tiếp rõ ràng nhất cho căn biệt thự 3 tầng này.
Bản vẽ chi tiết công năng mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại
Để lên được phương án bố trí công năng, có các KTS đã phải tính toán dựa trên rất nhiều các tiêu chỉ. Trong đó quan trọng nhất là phải đảm bảo đầy đủ các phòng không gian sinh hoạt cho gia đình; Tiếp đến là đáp ứng yếu tố phong thủy mang đến may mắn cho gia chủ. Dưới đây là bản vẽ chi tiết công năng các tầng mẫu biệt thự 3 tầng, bạn đọc hãy cùng xem qua nhé.

Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại - Mặt bằng tầng 1
Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại - Mặt bằng tầng 1

Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại - Mặt bằng tầng 2
Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại - Mặt bằng tầng 2

Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại - Mặt bằng tầng 3
Biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại - Mặt bằng tầng 3

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng trên đây là một trong những công trình tiêu biểu cho phong cách kiến trúc hiện đại. Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều công trình thiết kế biệt thự khác đẹp ấn tượng. Truy  cập Website: nhadepktv.vn để tham khảo và hỗ trợ tư vấn.
Nguyễn Hương 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét