Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 4x12m

Xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại ngày nay đang rất được ưa chuộng. Không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại đầy đủ tiện nghi mà những mẫu biệt thự mái bằng còn là một giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí cho những gia đình trẻ. Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng bên dưới là một ví dụ cho bạn đọc tham khảo. 
Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng mặt tiền 4m
Do sở hữu diện tích hạn chế nên phương án thiết kế mặt tiền biệt thự sẽ theo phong cách hiện đại; Tập trung và thiết kế mặt tiền và bố trí giếng trời trong nhà nhằm đem lại thoáng mát cho không gian sinh hoạt. Cũng tương tự như những mẫu nhà mặt phố khác, biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại này sở hữu diện tích 4x12m. Với mặt tiền 4m, các KTS đã tạo nên một khối kiến trúc vuông vức, công năng đầy đủ cho gia đình 3-4 người sinh sống. 
Kiến trúc mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng khá được chú trọng với hai gam màu trắng và be chủ đạo. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá hiện đại mang đến vẻ đẹp cân xứng. Còn đến không gian tầng 2, vật liệu chính được sử dụng là kính. Bao gồm cửa sổ, cửa ra và và lan can đều làm bằng chất liệu kính cường lực. Các ô cửa sổ được thiết kế với những kích thước khác nhau tạo ra những khoảng sáng nhiều màu sắc cho không gian bên trong.
mau-biet-thu-2-tang-mai-bang-hien-dai-4x12m
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại mặt tiền 4m

Thiết kế mặt tiền tầng 1 lối ban công hướng ra  mặt tiền luôn đem đến sự cởi mở thanh thoát, đón luồn gió thiên nhiên vào bên trong không gian thoáng mát. Phía trước bố trí ô tiểu cảnh trang trí đẹp lộng lẫy. Bên cạnh đó mặt tiền còn trang trí thêm
 hệ lam sắt sơn màu đen đơn giản luôn đảm bảo an toàn cho cá gia đình có trẻ nhỏ. Phần mái biệt thự được kiến trúc sư thiết kế mái bằng với ý định phụ vụ nhu cầu cải tạo, thêm tầng về sau của nhiều gia đình. Đây cũng là giải pháp chống nóng hiệu quả cho những mẫu biệt thự phố.
Nhìn tổng thể kiến trúc biệt thự 2 tầng mái bằng 4x12m được các kiến trúc sư thiết kế và tối ưu hóa đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ và công năng đem lại không gian sống tuyệt vời cho mọi gia đình cùng mức chi phí xây dựng phù hợp. Hứa hẹn đây sẽ là kiểu kiến trúc nhà được ưa chuộng trong những năm tiếp theo.
Nguyễn Hương
Theo Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét