Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Mẫu cầu thang cho nhà phố 2 tầng siêu HOT

Cầu thang là chi tiết quan trọng không chỉ là lối lên tầng mà còn nhằm tạo dáng cho căn nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn mẫu cầu thang cho nhà phố 2 tầng phải phù hợp với diện tích ngôi nhà, đảm bảo không gian xung quang rộng rãi, thoáng mát và không bí bách. Dưới đây là một số mẫu cầu thang cho thiết kế nhà phố đẹp bạn nên tham khảo!

Mẫu cầu thang cho nhà phố siêu ấn tượng

Thiết kế cầu thang cần dựa theo diện tích ngôi nhà và sở thích của gia chủ, bên cạnh đó yếu tố phong thủy cũng không được bỏ qua. Dưới đây là một số mẫu cầu thang mà chúng tôi muốn gửi gắm tới bạn đọc.

Mẫu cầu thang gỗ kết hợp đèn trang trí

cầu thang cho nhà phố 2 tầng 01

Chúng ta thường nghỉ kiểu dáng cầu thang này thường được thiết kế trong các quán cafe nhưng nó lại được bố trí vô cùng ấn tượng trong mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp. Với đường cong duyên dáng cùng sự đồng bộ giữa màu bậc thang và tay vịn tạo nên phong cách vô cùng hiện đai. Thêm phần lung linh với đèn trang trí độc đáo.

Mẫu cầu thang uốn cong màu trắng tinh khôi

cầu thang cho nhà phố 2 tầng 02

Cầu thang màu trắng, bậc thang ốp gỗ nổi bật cùng lan can và tay vịn innox tạo nên tư thế mềm mại và vô cùng tinh tế.

Cầu thang gỗ cho mẫu nhà phố 2 tầng

cầu thang cho nhà phố 2 tầng 03

Chiếc cầu thang gõ này nằm nổi bật trong gam màu sáng của ngôi nhà. Bên cạnh đó còn có kệ trang trí bằng gỗ khá bắt mắt.

Mẫu cầu thang có lan can bằng dây cáp

cầu thang cho nhà phố 2 tầng 04


Ý đồ thiết kế lan can dây thép này là để không gian căn nhà phố 2 tầng thêm thông thoáng, tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Mẫu cầu thang ấn tượng với tiểu cảnh ở gầm

cầu thang cho nhà phố 2 tầng 05

Mẫu cầu thang này được thiết kế vô cùng ấn tượng với bậc thang lát đá mịn đen, lan can là những tấm kính trong suốt tạo sự trẻ trung, không gian thêm thông thoáng. Một tiểu cảnh ở dưới gầm tạo cảm giác tươi mát cho người xem.

Với các mẫu nhà phố 2 tầng, cầu thang thường được đặt ở phòng khách. Do đó việc lựa chọn một mẫu cầu thang ấn tượng là điều gia chủ cần quan tâm. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được cho mình mẫu cầu thang nhà phố 2 tầng ưng ý.
>>> Bạn đọc tham khảo: mẫu nhà phố 2 tầng đơn giản

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét