Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu độc đáo

Một không gian sống hiện đại tiện nghi, kiến trúc ngoại thất đẹp độc đáo cùng những ý tưởng thiết kế mới lạ là những gì chúng tôi đang nhắc đến ở mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch tại Hà Nội. Kiến trúc sư đã thiết kế kiểu mái lệch độc đáo cùng kiến trúc mặt tiền bằng kính hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này qua những hình ảnh bên dưới nhé.

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch thiết kế độc đáo

Để tạo nên nét đẹp riêng biệt từ kiến trúc ngoại thất, KTS đã thiết kế nên một không gian mở với nhiều ý tưởng mới lạ. Ấn tượng đầu tiên đến từ hệ mái lệch có thiết kế cách điệu. Với một bên là mái che các không gian sinh hoạt, một bên là sân thượng. Mặt tiền được thiết kế thêm một màn che gỗ có vân bao phủ toàn bộ bên hông biệt thự. Nó vừa giúp đảm bảo riêng tư, vừa tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ và ánh sáng cho không gian. 

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu - PC1
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu - PC1
Giá trị mỹ thuật mà người kiến trúc muốn nhấn mạnh là sự sắc sảo và khỏe khoắn của phong cách mái lệch cách điệu. Bên cạnh đó là sự kết hợp các gam màu hiện đại hài hòa cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này. Nền trắng thanh thoát làm chủ đạo được đan xếp lớp lệch tầng có mái đua ở phần bên hông của nghệ thuật kiến trúc đương đại. Sự cách điệu ấy đã tạo nên một không gian sống lịch lãm và sang trọng.
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu - PC2
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu - PC2
Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng sử dụng toàn bộ chất liệu kính cường lực cho cửa chính và cửa sổ. Kính giúp các không gian bên trong dễ lấy ánh sáng tự nhiên, tạo nên cái nhìn vững chắc về một công trình kiến trúc đồ sộ và hợp thời đại.

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu - PC3
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch cách điệu - PC3
Từ góc nhìn này bạn sẽ thấy được sự khác biệt đến từ nhiều phía. Khi mà lam trang trí mặt tiền được làm từ chất liệu xi măng giả gỗ nhằm thay thế hoàn toàn chất liệu gỗ tự nhiên mà vẫn tạo được nét đẹp thẩm mỹ cao. Những thanh lam giả gỗ được thiết kế xếp chồng lên nhau tạo sự tiếp nối giữa 2 tầng của biệt thự. Trên mái được làm thoáng bởi những ô cửa kính nhỏ thông khí. Tất cả đều lấy ý tưởng từ kiến trúc không gian mở để tạo nên một không gian sống thoáng giữa lòng đô thị.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét