Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Tham khảo 5 mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Nhà phố 2 tầng là xu hướng thiết kế nhà phổ biến hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mẫu nhà này lại Hot như vậy. Các mẫu nhà phố đẹp 2 tầng thường không quá cao, thuận tiện đi lại mà chi phí lại phù hợp với phần đông dân số hiện nay. Dưới đây là một số mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mà Kiến Tạo Việt đã sưu tầm được, mời bạn đọc tham khảo:

5 Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Mẫu 01: Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn


Ngôi nhà phố 2 tầng này mang lại cảm giác ấm áp cho người nhìn với tông màu trầm cũng hệ thống cửa gỗ màu nâu. Phía trước tầng 1, ban công tầng 2 được bày trí các chậu cây xanh làm tô điểm thêm cho căn nhà. Đặc biệt trên sân thượng được thiết kế giàn cây xanh, tạo không gian thân thiện với thiên nhiên, nơi đây là vị trí đắc địa để bạn hóng gió, thư giãn rất tuyệt vời.

Mẫu 02: Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn


Mặt tiền tầng 1 mang phong cách kín cổng cao tường với tường xây ốp gạch men xám làm nổi bật chiếc cỏng trắng tinh khôi thu hút người qua đường. Tường kính ở ban công tầng 2 giúp ta nhìn xuyên vào những chậu cây xanh ấn tượng.

Mẫu 03: Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Mẫu nhà phố 2 tầng này được thiết kế theo phá cách với các khoảng hở bên trái tầng 2. Ban công mặt kính thoáng rộng. Tầng 1 được ốp gạch men đẹp mắt, tầng 2 sơn màu trắng làm nổi bật khung cửa gỗ nâu.

Mẫu 04: Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn


Mẫu nhà phố 2 tầng này được thiết kế theo dạng nhà ống mái bằng, cổng sắt thanh ngang giúp nhìn từ ngoài đường vào khiến ngôi nhà thoáng hơn. Hệ thống cửa mặt tiền nằm nổi bật giữa sơn tường màu trắng. Tầng 2 được thiết kế với các thanh nan gỗ ấn tượng cạnh ban công kính trong suốt.

Mẫu 05: Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

mẫu thiết kế nhà phố đẹp này gây ấn tượng với các đường nét hình khối đơn giản màu sắc nhẹ nhàng đan xen với màu sắc xám trắng ấn tượng. Sân thượng được dành để trồng cây xanh đua xuống mặt tiền ngôi nhà tạo điểm nhấn, khiến ngôi nhà càng trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Các mẫu nhà phố 2 tầng tuy đơn giản những vẫn toát nên được vẻ đẹp riêng, phong cách thiết kế riêng và tạo cảm hứng riêng cho người xem.
>>> mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ
Đào Xoan
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét