Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Công năng mặt bằng nhà ống 2 tầng 4x15m chuẩn nhất

Cách thức chia công năng mặt bằng nhà ống 2 tầng 4x15m chuẩn nhất

Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp nhà ống 2 tầng 4x15m được chúng tôi gửi tới trong bài viết này sẽ là nguồn kiến thức khá hữu ích dành cho những gia đình đang sinh sống tại khu vực dân cư đông đúc, khu đô thị mới... Bởi với đặc thù quy hoạch  đô thị thường tạo ra những lô đất có diện tích mặt tiền khoảng 3-4m, dài 12-15m. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm cách thức chia công năng mặt bằng nhà ống 2 tầng là rất cao từ các hộ gia đình tại Việt Nam chúng ta. Và bây giờ, sẽ là những thông tin chi tiết để bạn có thể nắm được một các tốt nhất phương pháp mà chúng tôi đưa ra dành cho dạng nhà ống 2 tầng 4x15m sau đây.


Với một mẫu kiến trúc nhà đẹp có diện tích cụ thể là 4x15m - công năng mặt bằng kiểu dáng nhà phố hai lầu 60m2 sẽ được chúng tôi hỗ trợ ý kiến tạo hình là : số đông chiều dài 15m của chiếc tạo hình nhà xinh này sẽ được chia nhỏ khiến cho 4 khoảng không gian tại cả 2 tầng. Trong đấy sẽ sở hữu 3 ko gian tiêu dùng khiến phòng sinh hoạt chính được phân bổ tại 2 phía trước+sau nhà và một không gian còn lại được tạo kiểu để làm cho khu đệm, là nơi đặt vị trí cầu thang+tiền phòng với vị trí ở giữa nhà.

Tầng một : Được tiêu dùng khiến hai ko gian sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp+ăn dành cho thiết kế ngoại hình nhà ống lô phố đẹp này. Còn lại sẽ là một phòng ngủ dành cho con, khu vực đệm giữa nhà sẽ mang cầu thang chữ U với lòng thang rộng rãi để khiến cho khoảng thông tầng lấy sáng+không khí cho khu vực giữa của thiết kế nhà ống đẹp này, và chung cuộc sẽ mang thêm một phòng wc chung được tạo kiểu nằm gọn gàng, tận dụng khoảng diện tích ở gầm cầu thang.

Tầng hai sẽ là tầng được tạo hình khiến một số ko gian tây riêng, chuyên dụng cho cho ngủ nghỉ của một số thành viên còn lại trong gia đình có : một phòng ngủ bác mẹ ở phía trước nhà và 2 phòng ngủ dành cho con ở phía cuối - ở khu vực giữa sẽ là cầu thang và 1 phòng tắm+wc chung.

Tầng tum : với kiểu nhà phố 2 tầng đẹp, khách hàng sở hữu thể tạo hình đổ mái bằng và kiến lập thêm 1 lầu tum nhỏ đi lên từ vị trí cầu thang ở giữa. Và với khoảng ko gian tum thì bạn mang thể khiến một phòng thờ gia tiên nhỏ và một góc để máy giặt+sân phơi.

Gần như vậy, bí quyết chia công năng dành cho khu đất xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp 60m2 như ở trên thì tạo kiểu kiến trúc nhà hoàn hảo này sẽ mang được phần lớn nhóm không gian sinh hoạt là : một phòng khách, 1 phòng bếp+ăn, 4 phòng ngủ, hai phòng tắm+wc chung tại mỗi tầng. có cấu trúc tương tự ngôi nhà sẽ mang thể chuyên dụng cho cho sinh hoạt của 1 gia đình trong khoảng 5-6 thành viên, một phòng thờ gia tiên. thí dụ anh chị em mang các nhu cầu không giống ai khác về ko gian sinh hoạt dành cho gia đình mình nhưng vẫn chưa nhận được sự đưa ra ý kiến trong khoảng phương án khuôn viên mặt bằng tạo kiểu nhà ống nhà lô phố 2 lầu 60m2 - 4x15m ở trên. Thì xin mời hãy liên hệ chúng tôi để được góp ý tưởng bổ sung ý kiến thêm nhóm phương án thích hợp nhất dành cho công trình nhà hình ống đẹp của anh em - Hotline : 0981.22.1360

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét