Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mẫu nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ L

Bạn đang lo lắng không biết xây nhà gì trên diện tích đất hẹp mà nhà lại đông thành viên như hiện nay? đừng lo lắng hôm nay công ty thiết kế nhà đẹp xin gửi đến các bạn mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng, với thiết kế hiện đại cách tân, đem sự tiện nghi đến cho cuộc sống của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ L

mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng hình chữ L được sáng tạo ngoại thất thuần tuý theo khuynh hướng hiện giờ. Tầng một được ốp gạch đá để hỗ trợ nhau có nước sơn màu ghi ở các tầng trên tạo cho căn nhà 1 cảm giác thế kỷ mới và sạch sẽ. cùng với đấy là hệ thống cửa di chuyển và cửa sổ lắp đặt kính cường lực sẽ tận dụng view nhìn hướng ra không gian bên ngoài.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ Lphối cảnh cái mẫu mã nhà hình ống 5 tầng đẹp hình chữ L


khuôn viên mặt bằng loại tạo kiểu nhà ống chia lô 5 tầng đẹp hình chữ L

sáng tạo nhà hình ống năm lầu này mang tổng diện tích sàn là 210m2 bao gồm các phòng chức năng như sau:
  • Tầng 1: ko gian buôn hàng, gara để xe
  • Tầng 2: Phòng khách, phòng ăn, bếp nấu.
  • Tầng 3+tầng 4: Mỗi tầng 2 phòng ngủ
  • Tầng 5: Phòng ngủ, phòng giặt, phòng làm việc.
Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ L
Mặt bằng tầng 1+2 mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ Lkhu đất tầng 1+2 dòng sáng tạo nhà dạng ống 5 tầng đẹp hình chữ L
Tầng 1+2: Đây là loại nhà ống đẹp 5 tầng gắn kết việc ở và trao đổi hàng nên không gian cốt yếu của tầng một được được dùng để bán lẻ. ngoài ra đây còn là nơi xếp đặt không gian để xe với diện tích đủ để 3-4 dòng xe máy. khi mà đấy tầng hai lại bao gồm một nhóm không gian sinh hoạt chung mang phòng khách đặt ở mặt chính tận dụng view nhìn và ánh sáng còn phòng ăn+nhà bếp đặt cạnh nhau ở phía trong để việc ăn uống được tiện lợi.
Mặt bằng tầng 3+4 mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ Lkhuôn viên đất tầng 3+4 cái mẫu mã nhà ống nhà lô phố 5 lầu đẹp hình chữ L
Tầng 3+4: 2 tầng tiếp theo của loại tạo hình nhà phố đẹp 5 lầu hình chữ L với bí quyết tính toán đặt vị trí không gian y chang nhau. Mỗi tầng đều mang hai phòng ngủ được tính toán đặt vị trí nội thất phần lớn có giường ngủ, tivi, tủ áo quần và bàn làm cho việc. kề bên đó còn có 1 nhà vệ sinh chung đặt ở giữa để liên lạc trong việc giải quyết nhu cầu cá nhân được tiện lợi.
Mặt bằng tầng 5 mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp hình chữ Lkhuôn viên tầng 5 cái tạo dáng nhà ống năm lầu đẹp hình chữ L
Tầng 5: Tầng trên cùng của chiếc thiết kế ngoại hình nhà chia lô đẹp 5 lầu sở hữu 1 sân thượng cực kỳ nhiều. Nơi đây có thể dùng để sắp xếp vị trí sân vườn cảnh quan hoặc nghỉ ngơi ngoài trời trong một nhóm ngày gió mát. Bên trong còn sở hữu 1 phòng ngủ với sáng tạo giống 2 tầng bên dưới và một phòng giặt nhỏ sắp sân thượng thuận tiện cho việc phơi xống áo.
với dòng thiết kế ngoại hình nhà ống đẹp  5 tầng hình chữ L trên, hi vẳng nó đã đem đến cho người dùng 1 mẫu nhìn trực giác hơn về hình thức của một cái nhà ống lô phố cấp tiến. nếu như với bất kỳ thắc mắc gì xin hãy liên hệ có chúng tôi qua qua lại bên dưới, đơn vị Kiến Tạo Việt có đích đến người dùng là thượng đế luôn sẵn sàng để đáp ứng người mua. Xin trân thành cảm ơn !
Xem thêm về thiết kế nhà ống 5 tầng : http://kientaoviet.vn/mau-thiet-ke-nha-ong-dep-5-tang-50m2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét