Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mẫu nhà ống đẹp 5 tầng diện tích 30m2

Cùng với sự phát triển kinh tế của các thành phố lớn, số lượng người dân đổ dồn vào những nơi này ngày càng đông kéo theo các cơ sở hạ tầng ngày càng chiếm nhiều diện tích. Việc sở hữu cho mình một mảnh đất để xây nhà trở nên vô cùng khó khăn. Cho dù có một mảnh đất thì nó có đáp ứng đủ diện tích xây nhà không lại là một vấn đề nữa. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó bằng một mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng diện tích 30m2 nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng phục vụ một gia đình nhỏ.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng diện tích 30m2

Đây là mảnh đất sở hữu 2 mặt tiền giáp tuyến đường chính nên sẽ ích lợi thế về view nhìn cũng như nhiều hơn về bắt mắt so có một số mẫu nhà 1 mặt trước. Nhưng sở hữu vỏn vẹn chỉ 30m2, chúng tôi nhận thấy 1 tạo dáng nhà ống đẹp 5 tầng mang hình khối trang trí trải dọc sẽ là phương án phù thống nhất đối với ô đất này.
Phối cảnh thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng diện tích 30m2tạo hình mẫu mã nhà ống chia lô đẹp 5 tầng diện tích 30m2
bộ màu chủ đạo của mẫu mã nhà ống chia lô đẹp năm tầng diện tích 30m2 là hòa phối ghi cùng với việc dùng tường đá cho mặt trước tầng 1 sẽ giúp cho công trình với được sự sạch sẽ và lúc này. Hệ thống cửa cường lực tiêu dùng mảnh kính đen đảm bảo sự tây riêng và khiến cho tôn lên vẻ thẩm mỹ cho ngoại thất dự án.

mặt bằng khu đất tạo kiểu nhà ống lô phố đẹp năm lầu diện tích 30m2

mẫu nhà ống đẹp 5 tầng được thiết kế trên 5 lầu mang diện tích sàn khôn xiết nhỏ vì thế cho nên KTS phải tính toán 1 cách tỷ mỉ sao cho công năng ngôi nhà được toàn bộ nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi và thoáng mát nhất.
Mặt bằng thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng diện tích 30m2khuôn viên mẫu mã nhà ống lô phố đẹp 5 tầng diện tích 30m2
Tầng một và tầng lửng: Đây là 2 lầu của thiết kế ngoại hình nhà phố đẹp năm lầu diện tích 30m2 được tiêu dùng cho một nhóm không gian chung của gia đình. Tầng 1 được bố trí phòng bếp+nhà ăn được lắp đặt cửa sổ hướng ra mặt phía trước bên kia đảm bảo không bị ám mùi khi đun nấu. Tại đây cũng với nhân tố ko gian được sử dụng khiến cho nơi để xe cũng như tạo dựng nhà vệ sinh chung. trong khi đó tầng lửng là nơi nghiên cứu phân bổ vị trí phòng khách có một quầy bar nhỏ, đây là 1 vị trí đặt phòng khách vô cùng hợp lý khi đảm bảo sự tây riêng và ko ở tầng quá cao lại tận dụng được không gian thông tầng sát cạnh.
Tầng 2+3+4: ko gian riêng tây của nhóm thành viên trong nhà được sắp xếp vị trí trên ba lầu này với tạo hình hoàn toàn giống nhau. Mỗi phòng đều mang nhà vệ sinh riêng và cửa sổ mở ra bên ngoài tạo nên sự tha hồ cho người ở.
Tầng 5: Đây là vị trí cao nhất của chiếc nhà hoàn hảo này và sẽ là cực kỳ hợp lý khi đặt phòng thờ. không gian này sẽ được hưởng lợi bởi sân thượng được xếp đặt cây xanh ở ngay gần bởi nó sẽ đảm bảo cho phòng thờ luôn được lưu thông thủy giữa ko gian bên trong và bên ngoài. kế bên đó còn sở hữu một phòng giặt nhỏ ở gần cầu thang thuận tiện cho việc phơi đồ ra sân.
có mẫu tạo kiểu nhà ống đẹp 5 tầng diện tích 30m2 như trên, chúng tôi tin rằng đã giúp anh chị em đưa ra ý kiến phần nào thắc mắc của mình về vấn đề nhà ở diện tích nhỏ tại một nhóm thị thành lớn hiện nay. tuy nhiên lấy ví dụ khách hàng sở hữu bất kỳ câu hỏi nào khác hay gặp vấn đề gì về ngôi nhà của mình, hãy liên lạc có chúng tôi để nhà thiết kế của đơn vị Kiến Tạo Việt giúp mọi người đưa cho cả nhà nhóm biện pháp phải chăng nhất.
Xem thêm cải tạo nhà ống 5 tầng :http://kientaoviet.vn/cai-tao-nha-ong-5-tang-tai-cau-giay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét