Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mẫu biệt thự 3 tầng có khuôn viên đẹp diện tích nhà 132m2 mang phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự 3 tầng đang thực sự phổ biển trong thời buổi hiện nay, với thiết kế hiện đại sang trọng giúp cho cuộc sống của mọi người được tiện nghi hơn. hiểu được điều này hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một mẫu thiết kế biệt thự đẹp mời các bạn tham khảo.

Thiết kế biệt thự 3 tầng có khuôn viên đẹp diện tích nhà 132m2 mang phong cách hiện đại.

Anh Cường sinh năm 1972, tuổi Nhâm Tý mang trên mình quẻ mệnh Khảm (Thủy) thuộc Đông tứ mệnh trong bát quái mệnh đồ, ngũ hành là Tang đố mộc (Gỗ cây dâu). Hướng tốt xấu khiến nhà cho gia chủ tuối Nhâm Tý như sau:
  • Hướng tốt: Đông nam (Sinh Khí); Đông (Thiên y); Nam (Diên niên); Bắc (Phục Vị)
  • Hướng xấu: Tây (Hoạ Hại); Đông Bắc (Ngũ quỷ); Tây Bắc(Lục Sát); Tây Nam (Tuyệt mệnh)
cuối nhà lúc hỏi han khuôn viên và xem xét phong thủy KTS gợi ý kiến lập ngôi nhà mang hướng quay về Đông Nam (Sinh Khí) sở hữu tuổi 1972 và gia chủ đã đồng ý với sự gợi ý của chúng tôi.
Phối cảnh - Thiết kế biệt thự 3 tầng có khuôn viên đẹptạo hình – nhà biệt thự 3 tầng mang mặt bằng khu đất đẹp

khuôn viên mẫu biệt thự ba lầu với mặt bằng đẹp diện tích nhà 132m2

Qua việc điều tra mặt bằng khu đất cùng nắm bắt được thầm mơ mộng của chủ nhà, nhà thiết kế đã lên phương án sắp xếp vị trí khuôn viên công năng cụ thể cho ngôi biệt thự đẹp 3 tầng như sau:
khuôn viên tầng 1: Theo 2 lối đi vào ngôi căn Vila biệt thự là ko gian tầng một được chia thành một số phòng chức năng chính như phòng khách, khu bếp, phòng ăn, một phòng ngủ và hai khu vệ sinh. Lối đi chính sẽ qua trực tiếp căn phòng khách và không gian này được sắp đặt quay về hướng cửa chính (Đông Nam) là hướng nhựa sống rất tích cực cho tuổi chủ nhà. không những thế chủ nhà cũng với thể theo một lối cửa sau vào trực tiếp khu bếp và phòng ăn. Khu vực này cũng lối liền có khu garege để xe ô tô. Bếp được đơn vị thiết kế đặt tại Ngũ Qủy, quay về hướng Đông Nam (Sinh Khí) theo phong thủy trong cuốn bát trạch minh cảnh. đã vậy, còn với một phòng ngủ nhỏ để dự trữ khi nhà với khách cùng 2 khu vệ sinh khép kín kế bên. đầy đủ một số căn phòng này đều được bài trí, trang trí nội thất ngày nay, sang trọng và hơi thông thoáng, với khoảng view đẹp để một số thành viên gia đình nhìn ngắm ra khu vườn tươi đẹp dù ngồi ở vị trí nào đi nữa.
Mặt bằng tầng 1 - Thiết kế biệt thự 3 tầng có khuôn viên đẹpkhu đất tầng 1 – nhà biệt thự ba tầng có khuôn viên đẹp
khuôn viên mặt bằng tầng 2: trong khoảng nút liên lạc cầu thang và thông tầng sẽ tỏa về 2 phía là nơi dành cho sinh hoạt của gia đình gồm mang một phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ cùng 2 khu vệ sinh khép kín. Phòng sinh hoạt chung được dùng khiến nơi vui chơi, giải trí, còn lại 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng và con. Riêng phòng ngủ master vợ chồng được phân bổ quay về hướng sức sống và mang ban công đi ra phía ngoài. Còn lại phòng của con được đưa vào phía trong tạo sự bình yên cho giấc ngủ của trẻ. sát thực như tầng 1, ko gian được thiết kế mở, thoáng mát và tràn đầy ánh sáng bỗng nhiên.
Mặt bằng tầng 2 - Thiết kế biệt thự 3 tầng có khuôn viên đẹpkhuôn viên mặt bằng tầng 2 – căn Vila 3 lầu có khuôn viên đất đẹp
khuôn viên tầng 3: Đây là tầng trên cộng của biệt thự đẹp 3 tầng nhà vườn chốt hạ là không gian dành khiến cho sân thượng lớn với 1 khoảng nhỏ để phơi đồ, còn lại là khoảng tiểu cảnh sân vườn. đấy là địa điểm tuyệt vời dành cho một số giây lát nghỉ ngơi, thư giãn, nhấm nháp những tách trà, cafe và thả mình nhìn ngắm màn sương bằng lặng buông xuống.
Mặt bằng tầng 3 - Thiết kế biệt thự 3 tầng có khuôn viên đẹpkhu đất tầng 3 – biệt thự nhà đẹp 3 lầu sở hữu mặt bằng khu đất đẹp
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng sở hữu mặt bằng khu đất đẹp mà chúng tôi đơn vị thiết kế ngoại hình kiến trúc nhà hoàn hảo giới thiệu tới khách hàng cùng điều tra. 1 ko gian mở, thông thoáng, tràn trề ánh sáng trùng hợp làm cho gia chủ rất bằng lòng. thỉ dụ với nhu cầu tạo hình mẫu biệt thự đẹp 3 tầng người mua vui lòng ghé thăm trước qua website hoặc liên lạc ngay tới tổ chức chúng tôi để được đưa ra phương án và hỗ trợ ý kiến không gian nhà hoàn mĩ thích hợp.
Xem thêm thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển :http://kientaoviet.vn/thiet-ke-biet-thu-3-tang-co-dien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét