Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái chéo



Mẫu biệt thự đẹp hiện đại

Chủ đầu tư: Đặng Văn Thành
Địa chỉ: Lô BT9 khu đô thị Tràng Cát – Hải Phòng.
Thiết kế biệt thự tổng diện tích sàn: 280m2, Số tầng cao: 2 tầng, Mức đầu tư dự kiến: 1,7 tỷ

Với yêu cầu của chủ đầu tư thiết kế mau biet thu dep 2 tầng 1 mặt tiền theo phong cách hiện đại, thoáng mát, các KTS Kiến tạo Việt đã đưa ra giải pháp thiết kế nhà để gia chủ có mẫu nhà đẹp như mong muốn. Phong cách kiến trúc hiện đại, đầy đủ công năng sinh hoạt thông thường cũng như các không gian chức năng theo yêu cầu của chủ đầu tư. Với phong cách thiết kế này sẽ làm cho biệt thự thoáng mát và nhiều ánh sáng tự nhiên.

mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái chéo
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại

Tầng 1 gồm 1 gara, 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 bếp ăn và 1 vệ sinh chung. Để phòng khách được rộng hơn, KTS Kiến tạo việt thiết kế kệ ti vi giáp tường để cho không gian thêm rộng rãi. Khu vực sinh hoạt chung với không gian mở bao gồm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Khu vực riêng tư hoàn toàn khép kín gồm phòng ngủ và vệ sinh chung. Phòng ăn và phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra sân sau tạo điều kiện lấy ánh sáng tự nhiên, đồng thời có thể ngắm các khóm hoa xinh hay cây xanh sau nhà.
. Cầu thang, vệ sinh chung được thiết kế gọn gàng và kín đáo ở phía trong.

mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái chéo 2
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2

Vì cốt gara thấp hơn cốt phòng khách 0,5m và chiều cao cho không gian này không cần cao nên Kiến tạo việt thiết kế 1 gác xép lửng, thiết kế một phòng ngủ cho trẻ em ở đây. Việc này vừa tận dụng được diện tích, vừa tiện nghi công năng sử dụng trong nhà.

mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái chéo 3
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 3

Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 vệ sinh. Mỗi phòng sẽ được thiết kế 1 cửa để lấy ánh sáng. Mỗi phòng ngủ được thiết kế theo một phong cách riêng

Trên đây là toàn bộ sự phân chia mặt bằng không gian và phối cảnh hình thức kiến trúc của biệt thự 2 tầng , đảm bảo cả hai yếu tố công năng, thẩm mỹ và phong thủy. Có thể thấy một mẫu thiết kế nhà đẹp chính là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau từ phong cách kiến trúc tới giải pháp kiến trúc mặt bằng không gian các tầng. Chủ đầu tư có thể thiết kế nội thất bằng cách lựa chọn và phối màu sắc cho diện tường, trần bằng những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã. Để không gian thêm thiên nhiên và màu sắc, gia chủ có thể thiết kế sân vườn tiểu cảnh cho khu vực sân vườn phía trước và phía sau với đồi cỏ tạo địa hình cao thấp ở một số vị trí, kết hợp các bụi hoa đa sắc, cây lớn, cây cảnh khóm, các tảng đá lớn nhỏ xen lẫn lối đi dạo bằng các tấm bê tong giả đá, với các vị trí đặt ghế đá. Có thể kết hợp với hồ nước nhỏ với núi non bộ…
Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào)

mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái chéo 4


Hình thức tổng thể biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền


Mẫu Biệt thự đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại là một xu hướng mới và là một mẫu nhà đẹp được nhiều người ưa chuộng. Công trình có mái dốc nhưng đã có sự thay đổi khác với truyền thống, màu ngói không phải là màu đỏ mà nó được thay đổi bởi màu xanh đen mang phong cách biệt thự hiện đại .Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới, rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét