Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Tổng hợp các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp đáng mơ ước

Đối với biệt thự 2 tầng người ta thường sử dụng kiểu mái thái, mái lệch tầng, mái bằng hoặc mái ngói. Trong đó kiểu mái bằng được sử dụng nhiều hơn với ưu điểm dễ thi công, đẹp, hợp xu hướng hiện đại thể hiện được phong cách sống phóng khoáng, hội nhập. Vậy bạn đã chọn được cho mình một mẫu thiết kế biệt thự mái bằng 2 tầng phù hợp chưa. Tham khảo một số mẫu biệt thự chúng tôi giới thiệu bên dưới để có thêm lựa chọn nhé.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp khó cưỡng

Mẫu biệt thự 2 tầng đầu tiên chúng tôi gửi đến bạn đọc thiết kế với phong cách hiện đại gần gũi thiên nhiên. Mặt tiền thiết kế mở rộng bởi cửa sổ kính kích thước lớn. Khu vực ban công tầng 2 nổi bật với hệ thống thanh lam gỗ chắn nắng. Nó vừa đủ lấy ánh sáng vừa giữ được sự riêng tư nhất định. Những khoảng cây xanh được bố trí hợp lý tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt.
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 1
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 1

Ngôi bi
ệt thự 2 tầng nổi bật với kiến trúc mái bằng hiện đại. Không gian kiến trúc mặt tiền thiết kế khác biệt với những đường nét và hình khối đơn giản, khỏe khoắn. Biệt thự hiện đai sở hữu mặt tiền 7m nhưng vẫn có thiết kế ban công thoáng mát và lấy ánh sáng. Không giống như các căn biệt thự khác, Ở đây KTS thiết kế cửa sổ hẹp và dài nhằm hạn chế ánh nắng hướng Tây. Đây là mẫu thiết kế phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách phóng khoáng, trẻ trung và năng động.
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 2
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 2
Biêt thự 2 tầng mái bằng tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc có thiết kế kiến trúc lệch tầng. Vì vậy mà nhìn từ bên ngoài bạn sẽ có cảm giác ngôi nhà như đang bị đổ nghiêng. Và phần mái bằng được sử dụng đã lấy lại sự cân bằng về góc nhìn. Ngoại thất biệt thự có điểm nhấn duy nhất đến từ phần thiết kế gỗ mang phong cách riêng biệt kết hợp phần kính làm cho ngôi nhà không bị quá nặng nề.
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 3
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 3

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng dạng biệt thự mini phù hợp với những gia đình có diện tích đất hạn chế. Kiến trúc ngoại thất thân thiện với thiên nhiên khi có thêm khoảng ban công rải rộng mặt tiền. Những những ô cửa nhỏ tạo điểm nhấn đồng thời giúp bạn có thể ngắm khoảng không bên ngoài ở bất cứ vị trí nào.
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 4
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 4

Ngôi nhà này tạo điểm nhấn với phần mái che thiết kế đua ra ngoài
. Cách sử dụng màu sắc tinh tế và các chất liệu trang trí đơn giản giúp cho không gian tổng thể của ngôi nhà nét khỏe khoắn tạo cảm giác bền vững của khối kiến trúc hiện đại.
Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp - Mẫu 5
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét