Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Bản vẽ chi tiết nhà ống đẹp 2 tầng 5x15m 3 phòng ngủ

Kiến trúc lạ mắt, không gian thoáng mát cùng rất nhiều cây cối đã tạo nên một mẫu nhà ống 2 tầng vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m này để có ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé.

Thông tin chủ đầu từ - Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m

Chủ đầu tư: Đào Viết Hùng
Năm sinh: 1981
Số thành viên trong gia đình: 4 thành viên ( vợ chồng anh Hùng, 1 con trai, 1 con gái)
Diện tích nhà muốn xây: 75m2
Công năng mong muốn: 1 phòng khách, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 phòng vệ sinh.

Bản vẽ công năng chi tiết nhà ống 2 tầng 5x15m mặt phố

Công năng nhà ống đẹp 2 tầng 5x15m

Nhờ vào kinh nghiệm lâu năm cùng sự thông minh trong cách bố trí các công năng, các KTS đã mang tới cho gia đình một không gian sống vô cùng thoải mái và ấm cúng.

Tầng 1:

Từ cửa chính bước vào là phòng khách rộng, được sắm sửa các món đồ nội thất hiện đại sang trọng. Cầu thang đặt tại phòng khách, ngay cửa bước vào. Được thiết kế nằm sát tường nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo giao thông đi lại thuận tiện.

Qua phòng khách là bậc bước lên phòng bếp vô cùng thông thoáng, cạnh đó là phòng vệ sinh chung. Cuối cùng là phòng ngủ nhỏ, có cửa sổ rộng nhìn ra tiểu cạnh nằm cạnh ngôi nhà.

Tầng 2:

Tầng 2 mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 5x15m này được thiết kế đua ra phía trước nhà để nới rộng diện tích. Phòng thờ phía hướng ra ban công rộng rãi, gọn gàng và tôn nghiêm.

2 phòng ngủ chung nhà vệ sinh bên ngoài để tiết kiệm diện tích giúp không gian nghỉ ngơi được thông thoáng. Bên cạnh đó có các khoảng thông tầng đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong được tốt nhất để hưởng thụ bầu không khí trong lành tránh được sự ngột ngạt.

Phối cảnh nhà ống 2 tầng 5x15m

Thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 5x15m

Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà tạo ấn tượng mạnh với gam màu trắng xám chủ đạo, thể hiện phong cách trẻ trung, bình dị và sang trọng.

Ngăn cách với mặt đường phố là bức tường cao ráo và cánh cổng trắng có những đường kẻ sọc rất ấn tượng. Mặt tiền tầng 2 thiết kế một ban công nhỏ để bố trí cây xanh, cửa kính rộng để lấy ánh sáng giúp không khí được trong lành hơn, bớt ngột ngạt.

Sân thượng được bố trí cây xanh, là nơi thư giãn hay tập thể dục tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Lan can bằng sắt an toàn với màu sắc hài hòa, tang tính thẩm mỹ cho mẫu nhà phố đẹp 2 tầng.

>>> Chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng 100m2 ngập tràn hoa cỏ
>>> Tư vấn thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m có gác lửng

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m này tuy có phần đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và bắt mắt. Chi phí thì không hề lớn, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập khá. Hi vọng với mẫu nhà trên bạn sẽ có ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét