Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 tối ưu công năng

Đến với bài viết hôm nay Kiến Tạo Việt tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền được đánh giá cao về kiểu dáng và phong cách kiến trúc trong thời gian qua. Ngôi biệt thự được lên phương án tối ưu cả về kiến trúc và công năng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của hầu hết gia đình Việt. Bạn đọc hãy cùng tham khảo và lên phương án tối ưu cho không gian sống của mình nhé.

Phương án thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền

Công trình biệt thự 2 tầng được xây dựng trên diện tích đất rộng 130m2. Diện tích sàn sử dụng cho tầng 1 là 92m2, và 40m2 còn lại sử dụng để thiết kế sân vườn tiểu cảnh. Phương án thiết kế phối cảnh biệt thự 2 tầng được tạo hình đơn giản với hình khối tập trung và 2 mái dốc. Khu vực mặt tiền tầng 1 biệt thự được ốp gạch đá chân tường vững chắc đẻ tăng thêm tính đồ sộ. Phần diện tích tường phía ngoài của tầng 2 được phối 2 màu đó là trắng và vàng kem. 

Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 - Phương án phối cảnh
Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 - Phương án phối cảnh
Bao quanh biệt thự hiện đại 2 tầng là hệ thống cửa sổ, ô thoáng, cửa đi ban công rộng rãi. Lan can ban công cũng được thiết kế tỉ mỉ bằng các thanh sắt tròn uốn lượn. Màu sắc tổng thể được lựa chọn cho ngôi biệt thư này là màu vàng kem nhạt nhẹ nhàng. Điểm thêm sự xuất hiện của màu xanh cây cối tăng thêm nổi bật cho tổng thể kiến trúc. 

Phương án phân bổ công năng biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền

Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 - Công năng tầng 1
Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 - Công năng tầng 1
Công năng tầng 1 sẽ bố trí làm các không gian sinh hoạt chung của cả gia đình bao gồm : Phòng khách, Phòng bếp+ăn; Gara xe và 1 phòng ngủ cành cho bố mẹ cuối nhà. Cầu thang bố trí sát tường nằm giữa gara và phòng ngủ. Và KTS đã thiết kế một cửa ra vào thông từ gara lên thằng phòng khách và tầng 2 vô cùng thuận tiện. Vị trí gầm cầu thang được tận dụng làm 1 phòng wc chung nhỏ.  
Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 - Công năng tầng 2
Nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền 92m2 - Công năng tầng 2

Công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền gồm có: Phòng sinh hoạt chung giải trí của gia đình, Phòng thờ, 2 Phòng ngủ , 1 phòng tắm+wc chung và 1 phòng nhỏ có thể sử dụng làm phòng giặt hoặc kho chứa đồ. Ban công đã được thiết kế hợp lý để giúp cho các không gian tại tầng 2 luôn đảm bảo đủ ánh sáng, không khí trong lành tràn và nhà.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc phương án phối cảnh và công năng biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền diện tích sàng 92m2. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Hoặc các bạn có thể tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự khác của chúng tôi tại Website: http://nhadepktv.vn
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét