Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông truyền thống

Phong cách kiến trúc Á Đông được biết đến bởi sự kết hợp hài hòa của vẻ đẹp truyền thống và phát huy những tinh hoa của nền kiến trúc hiện đại. Phần lớn phong cách này thường hướng đến những màu sắc trung tính, hài hòa và tối giản chứ không sử dụng nhiều các màu sắc sặc sỡ. Trong thiết kế kiến trúc, phong cách Á Đông đang dần chiếm lĩnh thị hiếu của người Việt Nam bởi chính những nét đẹp đó. Hãy cùng chúng tôi ngắm mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách truyền thống Á Đông xem nó có những điểm gì khác biệt nhé.

Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách kiến trúc Á Đông

Ngôi biệt thự 2 tầng hôm nay Kiến Tạo Việt giới thiệu đến bạn đọc được thiết kế theo phong cách truyền thống Á Đông với những chi tiết trang trí ngoại thất nhẹ nhàng vừa hiện đại vừa tạo nên thiện cảm cho người nhìn. Ngoài những chi tiết trang trí, kiến trúc đặc trưng thì biệt thự còn có thêm khoảng không gian sân vườn rộng lớn. Cây xanh xuất hiện tại sân vườn, ban công và cả tầng tum như tiếp thêm sinh khí cho con người bên trong ngôi nhà; Tạo những phút giây thư giãn để buông bỏ lo âu và phiền muộn sau cuộc sống vội vã bên ngoài.
Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông - Phối cảnh 1
Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông - Phối cảnh 1
Thiết kế biệt thự phong cách Á Đông truyền thống không chỉ mang nét đẹp thẩm mỹ cao mà còn được các KTS tính toán về mặt phong thủy kỹ lưỡng. Ánh sáng tự nhiên, nước và thực vật được tích hợp đầy đủ trong cùng một không gian thuận theo phong thủy. Đây là một giải pháp hoàn hỏa để tạo nên một không gian sống dồi dào sinh khí, đảm bảo sự phát triển cho con người và sinh vật. 
Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông - Phối cảnh 2
Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông - Phối cảnh 2
KTS đã tận dụng được ánh sáng tự nhiên thông qua việc thiết kế nhiều khung cửa sổ. Vật liệu kính màu lam nhạt cùng với tông màu xanh nhẹ nhàng điểm xuyết cho ngoại thất càng thiện cảm và đẹp về màu sắt. 

Căn biệt thự 2 tầng 1 tum này sở hữu mặt tiền 8m hiện đại mang lại vẻ đẹp nhu hòa quan cảnh thiên nhiên. Thêm nữa phần mái được lựa chọn là kiểu mái thái có dộ dốc vừa phải nhằm phô diễn hết nét đẹp truyền thống của phong cách Á Đông. Và đặc biệt màu xanh của mái ngói lại có cùng tông màu với hệ trụ cột và đá ốp mặt tiền. Điều đó giúp cho kiến trúc ngoại thất trở thành một tổng thể hài hòa về màu sắc đem tới thiện chí cho người xem.

Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông - Phối cảnh 3
Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông - Phối cảnh 3

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Á Đông này được xem như là một mẫu nhà đẹp tiêu chuẩn với ngoại hình xinh đẹp, tinh tế vừa có không gian sống tiện nghi tích hợp bên trong. Đây sẽ là một mẫu thiết kế biệt thự để lại nhiều ấn tượng cho bạn đọc. Hãy luôn theo dõi Website của chúng tôi để cập nhật nhiều hơn nữa các mẫu biệt thự đẹp hợp xu hướng thời hiện đại nhé.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét