Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x20m mái thái trẻ trung

Mái thái từ lâu đã được áp dụng rất phổ biến trong các mẫu thiết kế nhà đẹp ở nước ta. Với phong cách trẻ chung, kiến trúc độc đáo cùng mái thái lợp ngói ấn tượng đã tạo nên một mẫu nhà phố 2 tầng vô cùng hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng chi tiết vẻ đẹp thanh khoát của mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 5x20m mái thái này nhé.

Phối cảnh nhà phố 2 tầng 5x20m mái thái

Phối cảnh nhà phố 2 tầng 5x20m mái thái

Nằm trên một lô đất phố ngay mặt đường lớn, mẫu thiết kế nhà ống đẹp này toát lên sự thanh cao và thuần khiết với gam màu sáng chủ đạo, nằm nổi bật cả một khu phố.

Mặt tiền tầng 1 được thiết kế theo đúng phong cách kín cổng cao tầng của nhà phố. Nhưng không hề khiến không gian bên trong bị bí bách và thiếu không khí bởi lỗ thoáng 2 bên cổng.

mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái 5x20m lợp ngói hình chữ A giật cấp đan xếp theo 3 lớp vừa mang lại hướng view đẹp cho mặt tiền 5m, vừa che mát cho ban công tầng 2. Mặt tiền ngôi nhà xây tường ốp đá hoa cương Granite giá rẻ đẹp. Ban công và góc bên phải bố trí bồn hoa xanh.

Bản vẽ công năng nhà phố đẹp 2 tầng 5x20m mái thái

Tầng 1:
Công năng tầng 1 nhà phố 2 tầng 5x20m mái thái

Phía trước nhà là sân rộng 15m2, tiếp đến là bậc thang tam cấp lên phòng khách nằm cạnh cầu thang. Qua phòng khách là phòng ăn rộng có giếng trời thông thoáng, giúp hơi thức ăn không bám vào tường gây ẩm mốc.

Qua phòng ăn là lối đi ra phòng ngủ bên cạnh và khu giếng trời phía cuối nhà. Phòng ngủ được thiết kế có nhà vệ sinh khép kín. Khách đến có thể sử dụng WC này thông qua lối đi từ giếng trời.

Tầng 2:
Công năng tầng 2 nhà phố 2 tầng 5x20m mái thái
Công năng gồm 3 phòng ngủ với 3 phòng vệ sinh riêng. Từ cầu thang hướng về phía trước nhà là 1 phòng ngủ rộng hướng ra ban công, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông trong phòng. 2 phòng ngủ còn lại nằm về phía sau nhà, nằm cạnh giếng trời nên ít phụ thuộc vào ánh đèn điện, không gian luôn được thông thoáng, tạo không gian yên bình.

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung cùng kiểu dáng mái thái độc đáo thì đây chính là mẫu nhà phố 2 tầng đẹp lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

>>> Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 4x12.5m tối ưu công năng

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét