Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền mái thái tại Hai Bà Trưng

Tiếp tục gửi đến quý bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại mái thái có diện tích 110m2 tại quận Hai Bà Trưng. Với mẫu thiết kế biệt thự này chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng thiết kế tối ưu cho gia đình mình. Cùng ngắm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền này nhé.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền mái thái

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không quá cầu kỳ về hình thức, mặt tiền biệt thự được thiết kế khá đơn giản kết hợp tiểu cảnh ban công và sân vườn tạo nên một không gian sống bình yên, gần gũi thiên nhiên.
Nằm trên khu đất 110m2, mẫu thiết kế biệt thự tại Hai Bà Trưng sở hữu hai mặt tiền cùng hệ mái thái bán cổ điển vô cùng cuốn hút, nổi bật giữa không gian đô thị ồn ào, náo nhiệt. Kiến trúc mái thái cũng thể hiện sự hoành tráng, uy thế của chủ nhà nhưng vẫn mang lại một cảm giác hài hòa dễ chịu cho người nhìn.
Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền
Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền
Bên cạnh kiến trúc mái thái thì biệt thự còn gây ấn tượng hơn ở cách xử lý hình khối. Những chi tiết điêu khắc trên đầu trụ cột, đường chỉ chân tường và cả những chi tiết kim loại tại lan can đều là những điểm nhấn tạo nên một tổng thể mạnh mẽ nhưng cũng rất nhẹ nhàng. 
Hai mặt tiền biệt thự được thiết kế đơn giản; Mỗi góc nhìn lại mang đến những cảm nhận khác nhau cho người đối diện. Và đặc biệt, một điểm nhấn cũng rất cuốn hút đó là phần chân tường bao quanh biệt thự được làm nổi bật bằng gạch ốp đá xám. Nó không chỉ mang đến thẩm mỹ mà còn giúp công trình trông đồ sộ và hoành tráng hơn rất nhiều. 

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền - Tầng 1
Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền - Tầng 1

Mặt bằng tầng 1: Từ cửa chính đi vào là phòng khách rộng thiết kế hiện đại. Phía bên tay phải bố trí 1 phòng ngủ 19m2 kết hợp với nhà vệ sinh riêng tư. Tiếp đến đi thẳng vào trong là nhà vệ sinh đặt dưới gầm cầu thang. Khu vực nấu nướng và bàn ăn thiết kế khoa học tại cuối tầng để thuận tiện hơn và không ảnh hưởng đến các khu vực còn lại.
Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền - Tầng 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền - Tầng 2
Không gian tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 nhà vệ sinh chung và 2 phòng ngủ có diện tích 16,5m2 và 15m2. Phòng ngủ riêng tư được sắp xếp và bố trí hợp lý theo sở thích của từng thành viên và cả yếu tố phong thủy. 
Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền tại Hai Bà Trưng này và cần tư vấn chi tiết hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : 0903.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét