Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Bản vẽ thiết kế công năng nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m

Anh Tuấn Vũ sinh năm 1984 ở thành phố Hà Nam có mua được một lô đất ngoài mặt đường lớn diện tích 3.8x6.5m. Do diện tích đất khá nhỏ nên anh muốn nhờ các KTS thiết kế một mẫu nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m với đầy đủ công năng. Dưới đây là yêu cầu của gia chủ về mẫu nhà phố đẹp 2 tầng và bản vẽ công năng chi tiết.

Yêu cầu của gia chủ về thiết kế nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m

Vợ chồng anh Vũ muốn xây ngôi nhà ống 2 tầng có gác lửng, đảm bảo đủ không gian chức năng cho gia đình 4 người (vợ chồng, 2 đứa con). Do diện tích nhà nhỏ nên anh ngôi nhà anh yêu cầu phải đảm bảo được sự thông thoáng và không bị bí bách. Rất mong nhận được tư vấn của các KTS để tôi sớm có được ngôi nhà ưng ý.

Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng 3.8x6.5m mặt phố

Phong thủy xây nhà 1984

Anh Vũ thân mến! Để có được một mẫu thiết kế nhà đẹp thì yếu tố phong thủy rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng tới tài lộc và vận may của gia chủ.

– Năm sinh: 1984

– Năm âm lịch : Giáp Tý

– Ngũ hành: Mệnh Kim

– Quẻ mệnh: Cấn Thổ

– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Chủ nhà sinh năm 1984 thuộc bản mệnh Kim do đó khi thiết kế kiến trúc, màu sắc cho ngôi nhà nên chọn mầu thiên về mầu trắng hoặc các gam sáng mầu tương ứng với mệnh Kim. Tránh các mầu đỏ hoặc thiên về gam đỏ vì đỏ ứng với mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim.

Bản vẽ công năng nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m 3 phòng ngủ

Diện tích ngôi nhà khá nhỏ nên không dễ để bố trí công năng hoàn chỉnh. Phương án của các KTS là thiết kế căn nhà theo phong cách hiện đại, dùng chủ yếu gam màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát hơn.

Công năng tầng 1:
Công năng tầng 1 nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m
Ngay lối vào nhà là một sảnh nhỏ để xe máy, tiếp theo là phòng khách, ăn và bếp. Cầu thang được đặt cuối nhà, là giải pháp để tiết kiệm diện tích. Nhà vệ sinh được thiết kế nằm góc tường bên tay phải, thuận tiện cho giao thông đi lại.

Công năng tầng lửng:
Công năng tầng lửng nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m

Từ cầu thang nằm cuối nhà đi lên là gác lửng, được thiết kế làm phòng ngủ của bố mẹ có phong cách hiện đại với tông gỗ sồi sáng, bố trí decor cá tính và phong cách.

Công năng tầng 2:

Công năng tầng 2 nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt của gia đình với 2 phòng ngủ cho 2 người con. 1 phòng vệ sinh nằm cạnh cầu thang và 1 phòng giặt.

>>> mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Với phần tư vấn thiết kế nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m này, vợ chồng anh Vũ vô cùng hài lòng. Nếu bạn cũng đang lo lắng không biết nên thiết kế nhà như thế nào để đảm bảo công năng khi diện tích nhà bé thì hãy liên hệ ngay với Kiến Tạo Việt để nhận tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét