Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Kiến trúc nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m hiện đại

Kiến trúc nhà phố 2 tầng dạng ống vẫn luôn là xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi phong thái trẻ trung, năng động tạo cho người xem cảm giác tươi mới. Dưới đây là một mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 4m nằm trong danh sách các mẫu nhà phố đẹp được ưa chuộng trong 2019. Bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Phối cảnh ngoại thất nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 4m

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này tuy có thiết kế đơn giản nhưng đọng lại cho người xem cảm giác nhớ nhung khó tả. Phong cách sang trọng và hiện đại từ chiếc cổng sắt màu đen thiết kế độc đáo cho tới việc phối màu hài hòa không thể lẫn vào đâu được.

Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo mang tới vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng mà tinh tế. Kết hợp những món đồ ngoại thất hài hòa tạo nên một bố cục ngoại thất vô cùng sang trọng và thời thượng.

Ban công được thiết kế đua ra phía trước nhà, trồng nhiều cây cảnh để không gian thêm màu sắc và gần gũi với thiên nhiên hơn. Phía trên còn có mái che bằng các thanh ngang gỗ, là nơi treo các chậu cây và tránh nắng vào phòng.

>>> mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Công năng nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m hiện đại

Tầng 1:

Công năng tầng 1 mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m

Từ cửa chính bước vào là phòng khách rộng rãi với cách bố trí nội thất sang trọng hiện đại. Liên thông vào bên trong là phòng ăn có cửa phụ hướng ra phái sau nhà để bớt mùi thức ăn bám vào tường. Qua sảnh thang là phòng vệ sinh chung cho tầng 1.

Tầng 2:

Công năng tầng 2 mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m

Tầng 2 là không gian cho 2 phòng ngủ với 1 phòng có diện tích rộng và 1 phòng có diện tích nhỏ hơn. Cả hai phòng ngủ đều được bố trí khép kín với nhà vệ sinh bên trong. Hệ thống cửa sổ vô cùng thông thoáng để đảm bảo ánh sáng và gió vào phòng. Ban công bên ngoài được trồng cây cảnh, giúp ngôi nhà thêm màu sắc và thân thiện hơn.

>>> Bản vẽ thiết kế công năng nhà phố 2 tầng 3.8x6.5m

Ngôi nhà này đơn giản nhưng lại mang phong cách vô cùng hiện đại, không gian thoáng mát. Tạo nên một mẫu thiết kế nhà phố đẹp được nhiều người quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét