Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng mái ngói

Mẫu biệt thự phố đẹp này mang phong cách Huế, tạo cho người xem cảm giác lạ, để lại ấn tượng mạnh ngay làn chạm mắt đầu tiên. Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng này là sự giao thoa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Tạo nên không gian bình yên, vẻ đẹp quyến rũ ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp đông đúc.

Phối cảnh kiến trúc biệt thự 3 tầng mái ngói

Biệt thự 3 tầng mái ngói - 1

Điểm thu hút của ngôi nhà nằm ở phần mái ngói đỏ tươi, hình chóp 4 cạnh với 2 đầu hồi giật cao. Giúp không gian bên trong nhà luôn thông thoáng và mát mẻ. Hệ thống cửa kính tối màu nằm nổi bật trong gam màu trắng chủ đạo. Tạo sự tương phản hài hòa mà không gây khó chịu cho người xem.

Biệt thự 3 tầng mái ngói - 2

Đây là một góc tiểu cảnh ở ngoài sân. Hồ nước trong, cay cối xanh mát giúp không khí thêm trong lành và thoáng. Được bố trí một bộ bàn ghế ở dưới gầm, nới bạn ngồi nghỉ ngơi, ngắm khung cảnh thơ mộng xung quanh.

>>> Tham khảo: biệt thự 2 tầng tại hà nội

Phối cảnh nội thất biệt thự 3 tầng mái ngói

Biệt thự 3 tầng mái ngói - 3

Không gian phòng khách vô cùng rộng và thoáng. Được trang bị các món đồ nội thất hiện đại. Cách bố trí khoa học và hài hòa, mang tới không gian ấm cúng cho căn phòng. Ngồi tại đây, bạn có thể ngắm sân vườn phía trước nhà. Có súng hồng, có trúc xanh và hoa giấy nở quanh năm.

Biệt thự 3 tầng mái ngói - 4

Nội thất phòng ăn phần lớn đều được làm bằng gỗ nâu. Mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, tạo không gian sang trọng và ấm cúng. Phòng bếp được bố trí hệ của kính khoa học, đảm bảo ánh sáng chiếu vào cho không gian thông thoáng, mùi thức ăn không bị bám dính vào tường gây ẩm mốc.

Biệt thự 3 tầng mái ngói - 5

Phòng làm việc cũng tận dụng tối đa các món đồ nội thất bằng gỗ hiện đại, nằm nổi bật so với các bức tường trắng. Việc bố trí các món đồ nội thất cũng vô cùng hơp lý và khoa học. Với lợi thế 3 ô cửa sổ, phía bên ngoài cửa sổ có hàng cây cao mang gió mát vào phòng. Không gian vừa quang đãng lại thoáng mát.

>>> Bạn đọc xem thêm:
Ngôi biệt thự được bao quanh bởi những hàng cây cao, xanh mướt cho ta cảm giác như được thiên nhiên bao bọc. Với những ai yêu thích sự yên bình, không gian mở thoáng mát thì đây chính là ngôi biệt thự lý tưởng dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét