Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại có sân vườn rộng

Giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại do Kiến Tạo Việt thiết kế cho gia đình anh Hải tại Ba Vì Hà Nội. Đây là một mẫu thiết kế biệt thự đẹp với công năng sử dụng hợp lý cùng khoảng sân vườn rộng khá lý tưởng cho các cuộc picnic ngoài trời và nghỉ dưỡng. Hy vọng các bạn sẽ thích mẫu thiết kế biệt thự này của chúng tôi.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng của anh Hải - Ba Vì

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng này sở hữu một diện tích đất khá rộng. Bởi vậy mà các KTS đã tạo nên một căn biệt thự với phong cách vô cùng mới lạ và độc đáo. Và dù được xây 1 tầng thì nó vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình 4-5 người.

Màu xám ghi xám được sử dụng để sơn cho toàn bộ ngoại thất là điểm nổi bật mà KTS muốn hướng tới. Đó là sự đơn giản, tinh tế của mảng tưởng trắng cùng với các mảng xanh của cây. Xen lẫn màu xám nhẹ của mảng tưởng ốp và hệ thống mái ngói cùng tông màu. Việc kết hợp những tông màu sáng khiến cho biệt thự càng trở nên mở rộng hơn bao giờ hết.

Phối cảnh ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng
Phối cảnh ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng
Màu xám được các KTS sử dụng không chỉ mang đến phong cách sống hiện đại mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ sắc xảo tinh tế của gia chủ. Bao quanh biệt thự được thiết kế với hệ thống cửa kính trắng mở rộng. Cửa ra vào, cửa sổ ở mỗi vị trí được tính toán với kích thước khác nhau để mang đến thật nhiều cảm nhận tại các vị trí bên trong nhà. 

Cùng với bề ngoài lộng lẫy, hiện đại, nội thất bên trong khu biệt thự cũng được đầu tư kỹ lưỡng nhất. Từ chất liệu gỗ cũng như ánh đèn được được chọn lựa cẩn thẩn. cũng nhờ vậy mà căn biệt thự lúc nào cũng nổ bật ngay cả ban ngày lẫn ban đêm.

Bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Nhu cầu của gia chủ là một không gian sống nghỉ dưỡng thực thụ, chính vì vậy các không gian bên trong mẫu thiết kế biệt thự tại Ba Vì này rất được chú trọng. Các phòng được thiết kế với đầy đủ nắng, gió tự nhiên. Riêng phong ngủ phải luôn đủ ánh sáng và yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi thoải mái vào ban tối. Đây là điều quan trọng nhất khi bố trí mặt bằng cho căn biệt thự này.


Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng
Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng
Công năng sinh hoạt chính của biệt thự hiện đại 1 tầng này bao gồm: gara xe, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Ngoài ra thì phần diện tích còn lại sẽ dùng để bố trí sân vườn và hồ bơi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như trồng cây của gia chủ. 
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét