Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Mãn nhãn mẫu biệt thự 2 tầng có lam chắn nắng

Các mẫu biệt thự phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế không quá rườm rà, không gian thoáng rộng nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu trong lòng người xem. Dưới đây là mẫu biệt thự 2 tầng với kiến trúc vô cùng độc đáo, có hệ thống tường rào và lam chắn kiến cố, giúp ánh nắng không chiếu xiên vào nhà.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng có lam chắn nắng


mẫu biệt thự đẹp hiện đại này được bảo vệ bởi bức tường đá cao, phía trên là những thanh gỗ nâu được ghép lại tạo thành hàng rào vô cùng đẹp mắt. Cổng sắt sơn màu nâu vô cùng ấn tượng và hài hòa với bức tường.

Qua cổng là phần sân rộng được tận dụng làm nơi để ô tô, đồng thời đảm bảo ánh sáng cho căn nhà thêm thông thoáng. Phía trên tầng 2 được thiết kế lam chắn nắng được ghép bằng những thanh sắt sơn màu đẹp mắt.


Xung quanh tầng 2 được ốp gỗ, vừa giúp không gian được mát mẻ lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phía trên được thiết kế hắt bởi khối bê tông vuông vức, phía dưới ốp gỗ ấn tượng, hài hòa với kiến trúc của tổng thể công trình.

Tầng 2 được thiết kế đua ra phần sân, tận dụng làm ban công. Lan can bằng kính tạo khung nhìn thoáng, phía ngoài còn được trồng thêm những cụm cây xanh giúp không gian ngôi nhà thêm nhiều màu sắc.

>>> Mê mẩn với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại long biên

Ngắm nhìn nội thất biệt thự 2 tầng có lam chắn





Sử dụng lam chắn là giải pháp được sử dụng rất nhiều hiện nay. Sở hữu những khối kiến trúc kiên cố, không hoa văn rườm rà nhưng mẫu thiết kế biệt đẹp này vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt mà không mẫu biệt thự nào có được.
Nguồn: Sưu Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét