Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại 15x17m

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ có kiến trúc tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và sang trọng vô cùng. Biệt thự thiết kế và xây dựng dựa trên những ý tưởng của công ty Kiến Tạo Việt và anh Lâm tại Hòa Bình. Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng, biệt thự; Các KTS đã thổi được cái hồn và vẻ đẹp vào công trình. Các bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Thông tin công trình thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Chủ đầu tư: Anh Lâm.
Địa chỉ: Yên Thủy - Hòa Bình.
Diện tích lô đất 15x17m.
Diện tích thiết kế: 10x13m.
Phong cách: hiện đại 2 tầng mái bằng.
Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt.

Những hình ảnh phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Hòa Bình

Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - 1
Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - 1
Trên mảnh đất diện tích 255m2, KTS đã sử dụng 130m2 để xây dựng và thiết kế biệt thự; Phần diện tích còn lại dùng làm không gian sân vườn rộng rãi, gara ô tô và 2 sảnh phụ ở hai mặt tiền lấy ánh sáng và gió. 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng mang đậm những vẻ đẹp tinh túy của phong cách kiến trúc hiện đại. Bố cục linh hoạt, hài hòa cùng đường nét thiết kế đơn giản đẹp mắt. Phần thiết kế ngoại thất biệt thự tập trung chủ yếu đến những mảng khối kiến trúc và màu sắc.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - 2
Từ góc phối cành này ta có thể nhìn thấy được vẻ đẹp cả hai mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng. Không gian được thiết kế liền mạch, xuyên suốt và có cả những chi tiết gắn kết.  Mảng tường nối giữa hai mặt tiền được chúng tối sử dụng ốp gỗ trải dài từ móng đến mái nhà. Thiết kế không chỉ giúp tăng thẩm mỹ mà còn tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo.

Ý tưởng của KTS đó là sử dụng màu sơn trắng cho toàn bộ tổng thể ngoại thất. Đan xen còn có thêm sự xuất hiện của màu nâu sữa gạch ốp tường và màu đen tương phản đến từ hệ thống khung cửa kính. 

Dạng mái bằng hiện đại cùng các đường nét trang trí tinh tế đã làm mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ trở nên có sức sống, có hồn hơn, và là sức hút mãnh liệt với những người vô tình lướt qua. Hệ thống các cửa được mở khoa học với các hình khối đa dạng, đẹp mắt làm nên không gian thoáng mát và làm tăng giá trị thẩm mỹ.
>>> Bạn đọc tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tại Hòa Bình đẹp hút hồn

Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Bố trí công năng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại với tầng 1có 1 phòng khách rộng, 1 phòng ngủ. Không gian bếp đưa ra sau cùng và 1 phòng thư giãn. 
Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - Mặt bằng tầng 1
Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - Mặt bằng tầng 1
Trên tầng 2 gồm có 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ. Ngoài ra còn có phòng ủi đồ giặt phơi có mái che phía sau. Cả 3 phòng ngủ trên tầng 2 đều được thiết kế khép kín có phòng WC riêng tư rất thuận tiện sinh hoạt. 
Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - Mặt bằng tầng 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng - Mặt bằng tầng 2

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự khác của chúng tôi tại Website: https://thietkemaubietthuvanhaongdep.blogspot.com/

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét