Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Thiết kế nội thất nhà phố tràn ngập ánh sáng

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố tràn ngập ánh sáng này mang phong cách hiện đại. Không gian luôn được thoáng mát, rộng rãi nhờ vào cách bố trí hài hòa bắt mắt. Có sự giao thoa với tự nhiên và hương sắc của cây cỏ. Mang tới một không gian sống vô cùng thoái mái giữa nơi phố thị xô bồ, đông đúc.


Thiết kế nội thất nhà phố ngập tràn ánh sáng

Nội thất phòng khách

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng được thiết kế với không gian mở, giúp đón nhận được nguồn sánh tự nhiên tốt nhất, mang lại sự thoáng đãng và dễ chịu cho gia đình. Mặt tiền thoáng rộng, các bức tường được giảm bớt, thay vào đó là những tấm kính cường lực. Đây là giải pháp xử lý về ánh sáng của những căn nhà phố thông thường.


Ngoài ra, hệ kính cường lực này còn có khả năng cách âm và cản bức xạ nhiệt vô cùng tốt. Đồng thời mang đến môi trường sống thoải mái, giao thoa với thiên nhiên, đem lại cho gia đình sự thư giãn cần thiết cho gia đình.

Nội thất phòng bếp


Khu vực phòng bếp được bố trí theo hướng hiện đại với thiết kế chữ L thuận tiện cho người nội trợ. Tone màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp và xinh xắn cho nội thất căn phòng.
Nhằm tạo không khí trong lành cho căn bếp của mẫu thiết kế nhà phố đẹp, gia chủ đã đặt thêm những chậu cây cảnh trên mặt bàn bếp., vừa giúp lọc không khí, vừa mang đến sự tươi mới.

Nội thất phòng ngủ


Sự đơn giản sẽ mang tới một không gian phòng ngủ thoáng rộng, không u ám và bí bách. Được bài trí các vật dụng sinh hoạt thiết yếu, không cầu kỳ rườm rà. Việc sử dụng sơn tường, sơn cửa màu trắng sẽ giúp không gian ngôi nhà càng trở nên thông thoáng hơn.

Một không gian sống tràn ngập ánh sáng chính là nguồn cung cấp năng lượng để bạn bắt đầu vào mỗi buổi sáng và kết thúc khi tan làm. Đây cũng chính là điều mà các chủ đầu tư đang rất quan tâm, giúp không gian sống thêm thông thoáng và hiện đại hơn.
>>> Bạn đọc tham khảo: Mẫu thiết kế + Bản vẽ nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét