Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại chỉ với 800 triệu

Xu hướng thiết kế nhà hiện đại, trẻ trung, không gian thoáng mát đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, diện tích của các căn nhà phố thường khiêm tốn, chi phí thì không quá cao, phù hợp với thu nhập của phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 4.2x10.5m, tọa lạc tại Long Biên, Hà Nội.

Kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện đại


Mẫu nhà ống 3 tầng này nằm trên lô đất 44m2, được các KTS có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế. Mang vẻ đẹp hiện đại cùng sử trẻ trung, năng động phù hợp với những cặp gia đình trẻ. Mặt tiền tầng 1 tạo ấn tượng với tường ốp gạch xám bao quanh khung cửa kính gỗ màu đen nổi bật.

Khác với tầng 1, tầng 2 gây chú ý với người xem bởi bức tường vàng bắt mắt, những đường chỉ kẻ ngang tường tạo sự liên kết. Cửa sổ và cửa ban công nằm nổi bật trên tone màu vàng nhạt. Lan can ban công được làm bằng kính tạo khung nhìn thoáng, phía trên có mái che để tránh mưa hắt vào nhà.

Phía bên trên sân thượng tầng 3 được thiết kế bồn cây, trồng hoa giấy đỏ rủ xuống mặt tiền ngôi nhà trông rất ấn tượng. Phía trên được thiết kế hệ thống đèn led, vào ban đêm mẫu nhà phố 3 tầng tại hà nội này sẽ trở nên lung linh hơn.

Bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Công năng tầng 1:


Không gian tầng 1 gồm có: sân để xe, phòng khách, bếp ăn và 1 phòng vệ sinh chung. Các phòng được thiết kế liên thông với nhau để thuận tiện cho giao thông đi lại và không gian được thông thoáng. Phía dưới gầm cầu thang được tận dụng là nhà vệ sinh, giúp tiết kiệm diện tích công năng.

Công năng tầng 2:


Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng và con trai 4 tuổi. Phòng ngủ của con hướng ra ban công phía trước nhà, nhờ đó mà không gian phòng trở nên thoáng rộng hơn. Phòng ngủ của vợ chồng nằm ở cuối nhà, phòng vệ sinh chung đặt cạnh cầu thang, thuận tiện cho việc đi lại của các thành viên.

Công năng tầng 3:


Tầng 3 được thiết kế lùi về phía sau nhà gồm: phòng ngủ cho con trai 6 tuổi, phòng thờ gia tiên và phần sân phơi rộng phía trước nhà, chung phòng vệ sinh ở dưới tầng 2. Các phòng đều được thiết kế quay hướng tốt, hợp với phong thủy của chủ nhà.

Căn nhà phố 3 tầng hiện đại, sang trọng này có chi phí ước tính khoảng 800 triệu đồng, một con số khá phù hợp những gia đình trẻ, có từ 4 thành viên. Hi vọng với mẫu nhà đẹp này, bạn đã có những ý tưởng thiết kế cho riêng mình.

>>> Tham khảo thêm mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại 2019
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét