Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

Với những ai yêu thích không gian sống mở hiện đại, gần gũi thiên nhiên thì mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại dưới đây chắc chắn sẽ là một mẫu thiết kế lý tưởng để các bạn tham khảo. Tổng thể công trình mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ với lối kiến trúc hiện đại hợp thời cùng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy qua những hình ảnh ngoại thất và nội thất chúng tôi giới thiệu bên dưới nhé. 

Ngắm hình ảnh ngoại thất nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Vì sao chúng tôi lại nói mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này lại thu hút mọi ánh nhìn. Đó là bởi kiến trúc ngoại thất vào nội thất có sự hòa quyện và phối hợp rất ăn ý. Những mảng khối kiến trúc ở đây được thiết kế đơn giản hóa đến mức tối đa mang đậm phong cách hiện đại. Và thêm vào đó là sự hòa quyện của màu sắc, chất liệu làm nên một công trình thiết kế đẹp miễn chê.

Trước hết chúng ta sẽ nhắc đến màu sắc được sử dụng trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này. KTS lựa chọn màu trắng quen thuộc để làm nổi bật lên hệ mái nói đen tạo nên sự tương phản thú vị. Ngoài ra ngoại thất còn có sự góp mặt của một trụ cột ốp đá lớn rất chắc chắn và vững chãi. Cũng có thể xem đây là một điểm nhấn đẹp mắt phải không nào?
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại không gian mở
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại không gian mở
Mặt tiền ngôi biệt thự được thiết kế hoàn toàn bằng cửa kính trong suốt. Đây là yếu tố chính tạo nên không gian mở thoáng mát, kết nối bên trong và bên ngoài.

Đặc biệt phần ban công trên tầng 2 có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các công trình biệt thự hiện đại khác. Đó là KTS thiết kế tường gạch và bên trên là những thanh nhôm làm tay vịn. Thiết kế mới lạ, đẹp mà lại rất an toàn cho người sử dụng.

Nội thất sang trọng bên trong nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Nếu như ở phần thiết kế ngoại thất KTS áp dụng không gian mở thì ở không gian nội thất bên trong cũng áp dụng theo phong cách này.  Việc bố trí các không gian nội thất mở không chỉ mang lại sự thuận tiện cho các sinh hoạt hằng ngày mà còn tạo sự kết nối sinh hoạt hợp lý cho gia đình.
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng khách
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng khách 
Phòng khách của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này sử dụng tất cả các gam màu sáng nên ta sẽ thấy căn phòng như được nới rộng hơn. Bên cạnh đó là nội thất kiểu dáng đơn giản hiện đại chất liệu quen thuộc tạo nên sự hài hòa không gian.
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng khách và bếp liên thông
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng khách và bếp liên thông
Không gian bếp được thiết kế liên thông ngay cạnh phòng khách. Tuy nhiên sự khác biệt đó là khu vực nấu nướng và bàn ăn được phân chia ở hai khu vực khác nhau. Với bộ bàn ăn bố trí phía ngoài tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng. 

Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Khu vực nấu nướng
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Khu vực nấu nướng
Phòng bếp và bàn ăn tách biệt với nhau qua hệ cửa kính trong suốt. Việc tách biệt thành hai không gian giúp làm thay đổi không khí cho gia đình những phút giây gắn kết hơn, lưu lại những phút giây vui vẻ cho gia đình.

Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng ngủ
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng ngủ
Phòng ngủ thiết kế với diện tích khá rộng rãi, màu sắc nhẹ nhàng trang nhã mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi. Đặc biệt một bức tường thô đã được thay thế bằng hệ tường kính giúp mang lại tầm nhìn rộng ra không gian bên ngoài. Cũng nhờ thiết kế này mà căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. mang lại sức sống cho người sử dụng. 
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng tắm + WC
Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại - Phòng tắm + WC
Không chỉ vậy, phòng tắm cũng được KTS đặc biệt chú trọng với nội thất cao cấp, thiết kế thoáng rộng. Ở đây hầu hết là nội thất thông minh với bồn rửa kết hợp tủ đựng đồ, bồn tắm... hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 1 tum tại Yên Hưng không gian sống thoáng mát
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét