Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Thiết kế nội thất cho mẫu biệt thự hiện đại gần gũi thiên nhiên

Thiết kế nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mĩ mà còn đòi hỏi khắt khe về phong thủy và mong muốn thể hiện không gian nội thất của gia chủ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại ở Văn Giang Hưng Yên. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại

Không gian ngoại thất được bố trí vô cùng hài hòa, tràn ngập sắc xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, KTS đã gợi ý cho chủ nhà việc lựa chọn chất liệu gỗ để hòa vào tổng thể không gian ngôi nhà. Mang tới căn biệt thự đẹp, sang trọng và hiện đại từ kiến trúc bên ngoài tới nội thất bên trong.

Phòng khách


Phòng khách mang tới cho ta một bố cục thiết kế nội thất vô cùng cân đối và hợp lý. Được các KTS phân chia không gian hài hòa, từng món đồ nội thất đều đảm bảo chức năng sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Màu nâu được tận dụng làm chủ đạo từ: kệ, bàn uống nước, ghế ngồi rồi tới thảm trải. Phía trên là đèn thả tạo không gian ấm cúng cho căn phòng.

Phòng bếp


Bộ bàn gỗ vô cùng ấn tượng cùng những chiếc ghế với màu nâu hài hòa. Đáp ứng đúng tiêu chí gần gũi với thiên nhiên của ngôi biệt thự. Khu nấu nướng cũng được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp với tủ bếp bằng gỗ, mặt bếp ốp đá xám. Phía ngoài còn có 1 chiếc bàn đá để phục vụ việc nấu nướng. Tất cả tạo nên một bố cục vô cùng cân đối, mang tới gian bếp vô cùng hiện đại, sang trọng và ấm cúng.

Phòng ngủ


Gỗ óc chó được tận dụng tối đa trong thiết kế nội thất phòng ngủi biệt thự 2 tầng hiện đại.Từ sàn gỗ, tủ gỗ, giường gỗ, ốp trần gỗ... Mang tới không gian nghỉ ngơi vô cùng ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng.


Một phòng ngủ khác cũng được bố trí vô cùng cân đối giữa các món đồ nội thất. Trần và phần đầu giường được sơn màu xám, đối xứng với 2 bức tường tránh bên cạnh. Phía dưới là sàn gỗ tạo sự thoáng mát. Bàn học được đặt đối diện cửa sổ, phía trên là kệ sách bằng gỗ thuận tiện cho việc học hành của các con.

Phòng vệ sinh


Phòng vệ sinh được thiết kế rộng rãi, trang thiết bị vô cùng hiện đại. 2 tấm gương lớn còn có nhiệm vụ ăn gian diện tích cho căn phòng được thoáng rộng hơn. Màu trung tính vẫn được áp dụng, làm nổi bật các món đồ nội thất màu trắng.

>>> Bạn đọc tham khảo:


Việc sử dụng chất liệu gỗ và màu sắc trung tính trầm ấm vào thiết kế nội thất biệt thự đang được nhiều người hướng tới. Mang tới sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét