Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Không gian mát rượi của mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

Mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi này được thiết kế mang âm hưởng có một khu nghỉ dưỡng. Bể bơi và khu vườn nhiều cây xanh nơi lý tưởng giúp để chúng ta chống chọi với những ngày nắng nóng như lửa đốt.


Căn biệt thự 2 tầng có bể bơi này được thiết kế với không gian mở, không chỉ choáng ngợp bởi sự rộng rãi mà còn bởi thiết kế hiện đại và độc đáo. Với diện tích 1500m2, căn biệt thự là sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong và thiên nhiên bên ngoài.
Hệ thống cây cối lâu năm cùng những thảm cỏ xanh ngát là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình trắng nóng trong những ngày ngoài trời trên 40 độ này. Bên cạnh đó, vào những buổi chiều mát bạn có thể thỏa sức bơi lội ở chiếc hồ bơi trong khuôn viên căn biệt thự đẹp này.


Tường được bao bọc bởi những lam chắn bằng gỗ sơn đen, phía chân tường sử dụng sơn chống thấm màu trắng. Kết hợp với màu đỏ gạch của trụ cột chắc chắn và màu xanh của hồ nước đã tảo nên một cảnh quan vô cùng đã mắt.

Ở một khối nhà khác, tường được ốp đá xám tự nhiên, những khung cửa kính sắt màu đen đã tạo một viễn cảnh ấn tượng cho mẫu biệt thự đẹp hiện đại này.


Không chỉ độc đáo trong kiến trúc ngoại thất, cách bố trí nội thất cũng khiến người xem phải trầm trồ. Hệ cửa trượt khiến khoảng cách giữa trong và ngoài nhà trở nên ngắn lại. Mang tới không gian nhà rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

Những bức tường gạch kín mít để được lược bỏ, thay vào đó là hệ cửa kính cường lực màu trắng trong. Đảm bảo không gian cho ngôi biệt thự 2 tầng có bể bơi luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên,. Cùng với đó, nội thất bên trong ngôi nhà cũng sử dụng những gam màu nhẹ nhàng mang tới không gian sống thoải mái và thư thái hơn.


Ngay cả phòng tắm cũng được thiết kế rất độc đáo, cửa kính sát trần tạo tầm nhìn thẳng ra vườn cây. Bạn có thể yên tâm vì bao quanh vườn cây này là hệ kín cổng cao tường nhé.


Vào ban đêm, căn biệt thự 2 tầng có bể bơi lại trở nên lung linh và huyền ảo rất nhiều nhờ hệ thống đèn điện và ánh sáng phản quan từ hồ bơi chiếu lên.

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi này, ta cũng có thể đoán được địa vị cao sang, quyền quý của gia chủ. Đây đích thị là mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà chúng ta hằng ao ước phải không nào.

>>> Bạn đọc tham khảo thêm mẫu biệt thự 2 tầng tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét