Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo có nhiều cửa sổ rộng

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng với cách thiết kế và bố trí thông minh, cân xứng về hình khối đã mang đến cho ngôi biệt thự nét nhìn sang trọng dưới mọi góc nhìn. Đây hứa hẹn sẽ là một gợi ý độc đáo dành cho những ai có nhu cầy xây dựng biệt thự phong cách hiện đại. Các hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế này qua hình ảnh phối cảnh 3D bên dưới nhé.

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo 

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Mạnh
Địa chỉ: Huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
Diện tích xây dựng: 8x15m
Phong thủy xây nhà: Gia chủ sinh năm 1985 có cung mệnh Đoài; Ngũ hành Hải trung Kim tức Vàng trong biển; Quẻ mệnh Càn Kim nên xây nhà theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây đều được. Cần tránh hướng xấu bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Ngắm mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo

Và sau đây là phối cảnh các góc nhìn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái chéo dành cho các bạn tham khảo. 
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 1
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 1
Trong mẫu thiết kế biệt thự này các KTS đã vận dụng một cách linh hoạt kiểu kiến trúc mái thái chéo. Đây là kiểu mái quen thuộc với mọi ngôi nhà Việt tượng trưng cho sự vững chãi. Đồng thời khi được sử dụng cho biệt thự phong cách hiện đại; Mái chéo còn có tác dụng làm mềm những mảng khối kiến trúc vuông vững chắc.

Phần ngoại thất ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng không quá cầu kì, lối kiến trúc theo hướng tinh giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Nhằm mục đích thoáng khí nên xung quanh biệt thự được bố trí rất nhiều cửa sổ. Cùng với đó là hệ thống cây xanh được bố trí khắp nơi từ sân vườn, ban công cho đến sân thượng. Do vậy bất cứ ai nhìn vào đây cũng có thể cảm nhận được sự tươi mát, trẻ trung và dễ chịu. 
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 2
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 2
Phong cách hiện đại được vận dụng một cách linh hoạt và tinh tế nhất. KTS dùng bố cục bất đối xứng, các mảng màu đối lập nhau giữa nền tường và hệ thống mái nhà, cửa sổ. Toàn thể ngôi nhà được thiết kế các với cửa sổ kính, tạo ra cảm giác thông thoáng. Cảm giác hướng ra không gian ngoài.
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 3
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 3
Nhìn từ trên xuống, ngôi biệt thự không chỉ nổi bật bởi các mảng màu tương phản mà nhờ các lớp mái thiết kế xếp lớp độc đáo. Trên cùng là một lớp mái to bao phủ cả công trình. Tiếp đến là lớp mái nhỏ hơn tại ban công tầng 2. Và cuối cùng là các lớp mái che cho cửa sổ. Tất cả sử dụng cùng một kiếu mái ngói mang nâu trầm tạo nên sự đồng điệu nhất quán. 
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 4
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Ảnh 4
Dọc theo lối đi xung quanh biệt thự 3 tầng được lát bằng đá khối, là một bức tranh nhiên nhiên đầy thơ mộng. Tưởng như đang lạc trong một vườn đầy hoa và cỏ. Ngoài ra còn thiết kế một hồ bơi mini nhỏ cho các thành viên trong gia đình. Giúp thư giãn sau 1 ngày mệt mỏi và căng thẳng.
>>> Tham khảo: Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 80m2 tân cổ điển tại Cẩm Phả – Quảng Ninh

Bố trí công năng các tầng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái chéo

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Công năng tầng 1
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Công năng tầng 1
 Toàn bộ tầng 1 được bố trí khu vực gara xe và 1 phòng vệ sinh chung. Tại đây sẽ có 2 lối dẫn lên khu vực sinh hoạt chính. Lối chính nằm ngay tại tầng 2 và một lối phụ nằm ở bên ngoài ngôi biệt thự. 
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Công năng tầng 2
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Công năng tầng 2
Tầng 2 gồm có 1 phòng khách, phòng bếp+ ăn, 1 phòng ng, 1 phòng đọc và 1 phòng WC chung tầng. Các phòng sinh hoạt đều có ban công rộng thoáng mát. Đặc biệt tại tầng 2 này. KTS còn thiết kế thêm một hồ bơi hình chữ nhật nhỏ phục vụ nhu cầu sinh hoạt đẳng cấp cho cả gia đình. 
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Công năng tầng 3
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái chéo - Công năng tầng 3
Công năng tầng 3 biệt thự hiện đại thiết kế 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ vệ sinh khép kín và 1 phòng WC chung tầng. Cầu thang bố trí giữa tầng khá thuận tiện di chuyển lưu thông giữa các tầng. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

1 nhận xét:

  1. chung cư the terra an hưng dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào cuối tháng 6 năm 2019 do chủ đầu tư Văn Phú Invest xây dựng. Tổ hợp chung cư gồm 3 tòa căn hộ cao 45 tầng với tổng cộng 1328 căn hộ cao cấp.Chi tiết xem thêm tại: https://theterraanhung.com.vn

    Trả lờiXóa