Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Không gian nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại ở Hà Nội

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trẻ trung đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Không phải ngẫu nhiên mà phong cách này lại được ưa thích như vậy. Ẩn chứa bên trong là một không gian sống vô cùng tiện nghi, các món đồ nội thất tuy đơn gian nhưng được bố trí hợp lý.

Cùng với đó là cách phối màu vô cùng hài hòa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình. Để giúp bạn đọc có thêm những ý tưởng cho tổ ấm của mính, chúng tôi xin chia sẻ mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng tại hà nội. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất tầng 1 biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hà Nội


 Phòng khách của mẫu biệt thự 2 tầng tại hà nội có không gian vô cùng rộng rãi. Tạo điểm nhấn là bộ sofa bọc vải màu xám ghi tạo sự êm ái và thoải mái mỗi khi ngồi. Nền nhà ốp gỗ nâu giúp căn phòng trông sạch sẽ và tạo sự gần gũi hơn. 

Căn phòng sử dụng sơn tường màu trắng cùng hệ cửa chính, cửa sổ bằng kính đã tạo sự liên kết vô cùng chặt chẽ trong và ngoài nhà. Ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ giúp không gian phòng khách trở nên thoáng mát hơn.


Không gian phòng bếp ăn được phát triển theo chiều sâu tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Màu trắng nhẹ nhàng giúp các món đồ nội thất màu trung tính trở nên nổi bật hơn. Bộ bàn ghế ăn khung kim loại thanh mảnh được đặt gần cửa sổ thêm gần gũi thiên nhiên.

Việc sử dụng tủ bếp hình chữ L đã thể hiện sự khôn khéo của KTS, tạo độ thoáng cho gian bếp. Màu trắng thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng. Bề mặt được ốp đá cao cấp màu vàng họa tiết nhẹ tạo cảm giác sạch sẽ.


Phòng ngủ mang cá tính riêng của mỗi người. Với căn phòng này, các món đồ nội thất bằng gỗ đã giúp không gian sống trở nên sang trọng và gần gũi. Giấy dán tường màu xanh có họa tiết hoa văn đẹp, một chút ánh vàng của bức tranh thiên nhiên tăng thêm sự sinh động cho căn phòng.

Thiết kế nội thất tầng 2 biệt thự 2 tầng tại Hà Nội


Những món đồ nội thất bằng gỗ, giấy dán tường màu trung tính với hoa văn hoa lá đẹp mắt đã mang tới không gian nghỉ ngơi ấm cúng. Sự xuất hiện của chiếc chăn ga màu vàng đã khiến không gian thêm nổi bật hơn.


Thảm lót sàn, các mảng gỗ ốp tường, kệ sách màu trung tính kết hợp với những bức tường màu trắng thanh thoát đã mang đến một không gian thư giãn tuyệt đối. Mang đến giấc ngủ bình yên và thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài.

1 nhận xét:

  1. chung cư the terra an hưng dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào cuối tháng 6 năm 2019 do chủ đầu tư Văn Phú Invest xây dựng. Tổ hợp chung cư gồm 3 tòa căn hộ cao 45 tầng với tổng cộng 1328 căn hộ cao cấp.Chi tiết xem thêm tại: https://theterraanhung.com.vn

    Trả lờiXóa