Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Không gian sang trọng trong mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại


Công trình nhà phố 2 tầng này có diện tích 4x16m, được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian thoáng. 2 bên của mẫu nhà đẹp này đã được xây cao nên phương án tối ưu để lấy ánh sáng chính là thiết kế lùi lại 2.5m so với mặt đường. Dưới đây là bản vẽ công năng và phối cảnh nội thất chi tiết, mời bạn đọc tham khảo!

Bản vẽ công năng nhà phố 2 tầng hiện đại

Tầng 1:

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 2 tầng hiện đại
Sân trước của mẫu thiết kế nhà phố đẹp được tận dụng làm khu để xe và lấy ánh sáng. Tiến vào nhà là phòng khách rộng 16m2 nằm cạnh cầu thang. Tiếp đến là phòng ngủ nhỏ, phòng và sinh chung và phòng bếp ăn ở cuối nhà.

Tầng 2:

Mặt bằng tầng 2 nhà phố 2 tầng hiện đại
Phòng thờ rộng 16m2, ban thờ nhìn hướng ra ban công phía trước nhà. Qua cầu thang là 1 phòng ngủ nhỏ rộng 8.4m2 và 1 phòng ngủ lớn rộng 12m2. Phòng việ sinh chung nằm giữa 2 phòng ngủ. Nhìn tổng quan mặt bằng nhà phố 2 tầng, ta thấy các công năng đều được bố trí hợp lí. Đảm bảo không khí được lưu thông và ánh sáng chiếu vào là tối đa.

Không gian nội thất nhà phố 2 tầng

- Phòng khách

Phòng khách nhà phố 2 tầng hiện đại

Phòng khách mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp có không gian thoáng rộng, màu sắc trầm ấm, nội thất được bố trí hợp lí. Cửa chính được làm bằng kính cường lực để lấy ánh sáng. Bộ sofa vải màu xám phù hợp tone màu chủ đạo. 2 chiếc bàn nhỏ xinh bằng gỗ tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lại thuận tiện di chuyển. Phía dưới được trải thảm nâu giúp không gian thêm sang trọng hơn.

- Phòng bếp

Phòng bếp nhà phố 2 tầng hiện đại

Không gian vô cùng thoáng rộng nhờ thiết kế giếng trời ở cuối nhà. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tạo sự gần gũi. Tủ bếp với 2 màu ấn tượng, tủ trên màu trắng và tủ dưới màu gỗ nâu. Ở giữa được ốp gạch bông hoa văn độc đáo.

- Phòng ngủ

Phòng ngủ nhà phố 2 tầng hiện đại

Phong ngủ của bố mẹ với tone màu trung tính, tạo sự ấm cúng cho căn phòng. Các món đồ nội thất đều rất đơn giản nên không gian được thoáng rộng hơn.

Phòng ngủ nhà phố 2 tầng hiện đại

Phòng ngủ của con cũng sang trọng không kém. Đầu giường treo các bức tranh đầy tính nghệ thuật.

- Phòng tắm + WC

Phòng tắm nhà phố 2 tầng hiện đại

Gạch ốp sát trần để chống ẩm mốc,. Màu xám giúp căn phòng được sạch sẽ hơn, làm nổi bật màu trắng của bồn rửa tay và bồn cầu và lọ hoa.

Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét