Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng tại Hoành Bồ - Quảng Ninh

Càng đơn giản càng đẹp là phong cách mà các kiến trúc sư của chúng tôi muốn hướng tới ở những mẫu biệt thự hiện đại. Và mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng tại Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu áp dụng theo nguyên tắc đó. Thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng lại tạo nên được vẻ đẹp lung linh cuốn hút người nhìn. Sau đây là hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng này, mời các bạn cùng theo dõi.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng

Nhận được dự án thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản mini của gia đình bác Hạnh tại Quảng Ninh, các KTS Kiến Tạo Việt đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tìm ra phương án thiết kế hợp lý nhất cho gia đình; Làm sao tận dụng được hết diện tích đất, tối ưu hóa công năng và thẩm mỹ, tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

Trên mảnh đất diện tích khá rộng 240m2, các KTS đã biến hóa mảnh đất nay thành một căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, lý thú. 

Biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng - Phối cảnh 1
Biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng - Phối cảnh 1
Mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng đơn giản được thiết kế 3 gian cân xứng đơn giản. Hai bên lùi ra phía sau khoảng 2m, chừa sảnh chính ở giữa để tạo chiều sâu cho không gian. Bao quanh ngôi biệt thự còn có rất nhiều cột trụ vuông vững chắc được làm nổi bật bằng màu sơn trắng và nâu đậm.

Biệt thự luôn toát lên vẻ ngoài sang trọng, gần gũi khi sử dụng mái thái truyền thống kết hợp phần gỗ trang trí đẹp mắt theo ý của chủ đầu tư. Hệ thống cửa tất cả đều được sử dụng làm từ gỗ kính tự nhiên sang trọng. Chúng cũng rất nổi bật trên nền sơn vàng nhạt.

Tầng 2 phần ban công được thiết kế phần lam sắt tỉ mỉ đơn giãn nhưng mang lại thẩm mỹ cao. Pha lẫn một số chi tiết của phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng càng khiến cho mẫu biệt thự 2 tầng được cuốn hút hơn.

Công năng mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản tại Quảng Ninh

Công năng tầng 1: phòng khách,1 phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.
Công năng tầng 2: 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh , 1 phòng giặt phơi , ban công.
Biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng - Phối cảnh 2
Biệt thự 2 tầng đơn giản mini dưới 1 tỷ đồng - Phối cảnh 2
Với diện tích rộng như vậy không thể thiết sự xuất hiện của cây xanh. Do đó các KTS đã tận dụng phần diện tích trống phía trước để bố trí tiểu cảnh cây xanh. Khi nhìn từ trên xuống ta mới thấy rõ được ý đồ của các KTS. Và nhìn từ bất cứ góc nào thì mẫu biệt thự đều toát lên nét đẹp và có sức hút mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên .
>>> Bạn đọc tham khảo: Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản 146m2 tại Cẩm Phả – Quảng Ninh

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản mini của bác Hạnh tại Quảng Ninh. Nhờ lối thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại ấn tượng mà ngôi biệt thự đã hoàn toàn làm hài lòng được chủ đầu tư. Vậy còn bạn, mẫu thiết kế này có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Hãy đóng góp ý kiến trực tiếp với chúng toou qua Hotline: 0903.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét