Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Thiết kế nội thất cho nhà lô phố 2 tầng ở Lào Cai

Căn nhà phố 2 tầng tọa lạc tại trung tâm thành phố Lào Cai. Được thiết kế theo kiến trúc điển hình cho kiểu nhà ống với cầu thang nằm giữa. Nội thất mang màu sắc hiện đại, đơn giản trong cách phối màu và chất liệu thân thiện với người sử dụng.

Không gian nội thất trong nhà phố 2 tầng ở Lào Cai

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội phòng khách nhà phố 2 tầng ở Lào Cai

Sử dụng màu trung tính làm chủ đạo, từ các bức tường, sàn nhà cho tới những món đồ nội thất đã khiến không gian phong khách trở nên ấm cúng hơn. Nhờ vào việc sắp xếp, bố trí hợp lí nên căn phòng không hề tạo cảm giác chật chội và bí bách.

Bộ sofa màu cafe sữa hình chữ, kích thước phù hợp được sử dụng làm điểm nhấn cho căn phòng thêm sang trọng. Kệ ti vi màu đen huyền bí được đặt hợp lí, gọn gàng sát tường, phía trên là kệ sách được bố trí khoa học.

Thiết khế nội thất phòng bếp ăn

Thiết kế nội phòng bếp nhà phố 2 tầng ở Lào Cai

Phòng bếp của mẫu thiết kế nhà phố đẹp này lại mang màu sắc trái ngược hoàn toàn. Tone trắng chủ đạo từ những bức tường, tủ rượu, tủ bếp,... Làm nổi bật màu nâu của sàn gỗ, của bàn ăn. Mang tới sự tương phản vô cùng dễ chịu cho người nhìn.

Được thiết kế 4 khung cửa sổ bằng kính, nhằm tiếp nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Cho không gian căn bếp luôn được thoáng mát, không bị bám mùi thức ăn gây ẩm mốc.
>>> Biệt thự 2 tầng hiện đại không gian thoáng mát với 2 mặt tiền

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội phòng ngủ nhà phố 2 tầng ở Lào Cai

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ của bố mẹ và con trai. Phòng của bố mẹ được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều nội thất rườm rà, chỉ gồm những món đồ thiết yếu. Sơn tường màu trắng, sàng bằng gỗ tạo không gian nghỉ ngơi mát mẻ và gần gũi.

Nội phòng ngủ con trai- nhà phố 2 tầng ở Lào Cai

Phòng ngủ của con trai là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc trắng tinh tế và sắc xanh của đại dương bao la. Nội thất trong phòng đơn giản chỉ là giường ngủ, tủ quần áo, kệ sách, ti vi, bàn học. Tạo nên không gian sống bình yên, thoải mái.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Nội phòng tắm nhà phố 2 tầng ở Lào Cai

Nhà tắm với nội thất sang trọng tiện nghi. Tần suất sử dụng nhà vệ sinh khá cao nên tường hay bị ẩm mốc. Do đó, tường và bên ngoài bồn tắm được ốp gạch men vàng nhạt.

>>>> Mẫu thiết kế + Bản vẽ nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại 2019
Nguồn: Sưu Tầm

1 nhận xét:

  1. chung cư the terra an hưng dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào cuối tháng 6 năm 2019 do chủ đầu tư Văn Phú Invest xây dựng. Tổ hợp chung cư gồm 3 tòa căn hộ cao 45 tầng với tổng cộng 1328 căn hộ cao cấp.Chi tiết xem thêm tại: https://theterraanhung.com.vn

    Trả lờiXóa