Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m mới nhất hiện nay

Kiểu mái thái phù hợp với cả phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển và các xu hướng thiết kế mới. Không chỉ vậy nếu bạn có ý định thiết kế biệt thự, nhà ống hay nhà phố thì đều có thể sử dụng kiểu thiết kế này. Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m dưới đây sẽ mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và hiện đại cho gia đình bạn. Cùng theo dõi nhé. 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m

Đây là công trình biệt thự được các KTS thiết kế cho chị Thanh, hiện đang sống tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Biệt thự thiết kế 2 tầng 1 tum với mặt tiền 8m không quá cầu kỳ nhưng toát lên được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Từng chi tiết hoa văn, hình khối lắp ghép đều được tính toán cẩn thận, khoa học.
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m - Góc chính diện
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m - Góc chính diện
Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng này ngoài những chi tiết hiện đại thì KTS còn kết hợp thêm một vài yếu tố tân cổ điển. Đó là hệ thống cửa vòm; là những chi tiết trang trí đầu cột tỉ mỉ và cả lan can sắt được sơn trắng nhẹ nhàng. 

Tone màu vàng kem bao phủ toàn bộ ngôi nhà, tường tầng 1 ốp đá màu nâu tạo vẻ đẹp hiện đại cho ngôi biệt thự. Hệ thống cửa được làm từ gỗ chắc chắn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng. Cột tròn với những đường cong mềm mại cũng được sơn màu cùng tone màu ngoại thất. Cùng với đó là mái ngói đỏ tươi càng khiến cho công trình thêm rực rỡ và tươi sáng. Đồng thời mái ngói cũng giữ được nét đẹp truyền thống cho cho các ngôi nhà Việt. 
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m - Góc chính diện
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m - Góc chính diện
Từ ngoài đường nhìn vào ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tại Nghệ An được bao bọc bởi hệ thống tường vững chắc. Phía trước mặt tiền là hệ khung sắt có những khoảng hở dọc nhỏ xinh giúp người đi đường có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự. Ngay cả khi nhìn từ bên ngoài thì bạn cũng có thể cảm nhận được hết nét đẹp kiến trúc ngoại thất và cả nội thất bên trong quan những ô cửa kính lớn. 
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m - Góc nhìn nghiêng
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 8m - Góc nhìn nghiêng
Mặt tiền tầng 1 biệt thự được ốp bằng đá tối màu tạo điểm nhấn. KTS cũng đã rất chú trọng đến ban công với thiết kế mái ngói che ban công đều được thiết kế có mái ngói che để đảm bảo không bị nước mưa hắt vào trong. Hành lang được trang trí bằng những con tiện có kiểu dáng đẹp mắt.

Tổng quan phương án công năng biệt thự 2 tầng mái thái 8m mặt tiền

Không gian tầng 1 được bố trí gồm 1 phòng khách lớn tiếp theo đó là không gian phòng ăn + bếp rộng thoáng mát, có thiết kế hút mùi hiện đại. Một phòng ngủ nhỏ dành cho người giúp việc và 1 nhà vệ sinh chung.

Tầng 2 có tổng diện tích sàn 150m2  bố trí 1 phòng sinh hoạt chung hiện đại giữa trung tâm. Tiếp đó là 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ nhỏ. Nhà vệ sinh chung được bố trí cạnh cầu thang.

Tầng tum biệt thự được tận dụng làm không gian phòng thờ và 1 phòng ngủ nhỏ dự phòng. 

Hi vọng với các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An sẽ giúp cho các bạn có thêm những ý tưởng sáng tạo để có thể áp dụng vào ngôi nhà của mình.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét