Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng kiến trúc Châu Âu mái thái

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng này được làm theo yêu cầu của gia chủ Phạm Quang Dũng với kiến trúc Châu Âu. Thiết kế nổi bật nhờ kiến trúc bắt mắt cùng khoảng sân vườn rộng và hồ bơi hứa hẹn sẽ là một căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Quảng Ninh.

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng nghỉ dưỡng Châu Âu có bể bơi

Phong cách kiến trúc châu Âu có rất nhiều dòng thiết kế như: Kiến trúc của Ai Cập cổ đại, Lưỡng Hà và Ba Tư, Hy Lạp cổ đại, La Mã cổ đại, kiến trúc Roman... Và ở mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hôm nay chúng tôi gửi đến bạn đọc cũng dựa trên các thiết kế đó nhưng đã được cách tân để phù hợp với cuộc sống hiện đại. 

Ngôi biệt thự có sự kết hợp giữa kiến trúc Châu Âu hiện đại với thiết kế mái thái truyền. Nó giúp cho không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi với con người Việt Nam. Điểm đặc biệt là một phần mái được lợp kính cường lực trong suốt. Do đó không gian bên trong sẽ luôn được đón nhận đầy đủ ánh sáng. Và thiết kế này cũng đã làm hài lòng được mong muốn của chủ đầu tư.
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 1
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 1
Thiết kế mái thái là yếu tố chính để tạo nên điểm nhấn về ngoại thất cho mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh này. Ngoài ra đây còn là một trong những giải pháp sáng tạo lấy ánh. Sảnh trước của ngôi biệt thự cũng được thiết kế mái che và ốp gỗ bên dưới để chống nắng. Đây sẽ là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình cùng quây quần và thưởng thức những món ăn ngon. Từ đây góc này ta cũng có thể ngắm được hồ bơi nhỏ phía trước.

Chất liệu kính được sử dụng cho toàn bộ các khung cửa sổ, cửa ra vào để không gian thêm thoáng, rộng rãi và sang trọng hơn. Mặt khác vào ban đêm hệ thống chiếu sáng xuyên qua những khung kính trong suốt càng khiến mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng này thêm lung linh và nổi bật.
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 2
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 2
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 3
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 3
Đây là không gian bể bơi ngoài trời kết hợp cùng sân vườn xanh mướt. Mặc dù diện tích có phần hạn chế nhưng xung quanh hồ vẫn được tích hợp đầy đủ công năng nghỉ dưỡng với ghế nằm, bàn uống nước và tiểu cảnh cây xanh. Có lẽ đây sẽ là không gian nghỉ ngơi thư giãn thư thái và yên bình nhất cho cả công trình kiến trúc này. 

Gam màu trắng được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng này. Đây cũng mà màu sắc quen thuộc trong những mẫu nhà ở mang phong cách Châu Âu hiện đại. 

Sắc trắng hiện đại, sang trọng thanh lịch lại càng thêm nổi bật khi được kết hợp cùng gam màu xanh mát của thiên nhiên và hệ mái ngói vảy cá ghi xám hài hòa, đẹp mắt không hề nhàm chán.
>>> Tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng giá rẻ phong cách Châu Âu tại Quảng Ninh
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 4
Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng Châu Âu - PC 4
Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với sự kết hợp nhịp nhàng của kiến trúc châu âu cùng sân vườn xanh mát đã mang lại cho gia chủ một không gian sống thanh bình, thư giãn chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp. 
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét