Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5x10m trẻ trung hiện đại

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x10m này được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế đơn giản nhưng nhờ vào cách phối màu, bố trí nội thất hợp lý đã mang tới ngôi nhà đẹp, không gian sống vô cùng thoải mái. Hãy theo chân chúng tôi trong bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng trọn vẹn của căn nhà phố 2 tầng này nhé.

Phối cảnh ngoại thất nhà phố 2 tầng 5x10m hiện đại trẻ trung

Nhà phố 2 tầng 5x10m hiện đại, trẻ trung

Vẻ đẹp dịu dàng không phải được tạo nên từ những đường nét hoa văn rườm rà mà bởi hình khối vuông vức kết hợp những mảng tường giật cấp sáng tạo. Cùng với đó là việc sử dụng tone màu trắng sáng chủ đạo, làm tăng sự tinh tế và sang trọng cho căn nhà.

Việc sử dụng gạch ốp màu xanh ở mặt tiền tầng 1 và tầng 2 đã làm tăng sự trẻ trung cho căn nhà phố 2 tầng đẹp. Hệ thống cửa kính khung nhôm cũng góp phần cho không gian nhà thêm thông thoáng. Đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà, mang tới sự hài hòa trong thiết kế nội ngoại thất của công trình.

Để không gian trong nhà thêm thông thoáng, các kiến trúc sư đã rất khéo léo trong việc sử dụng gạch thông gió ở tầng 2. Đồng thời làm tăng giá trị thẩm mỹ cho thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng.

Phối cảnh nội thất nhà phố 2 tầng 5x10m

Phòng khách nhà phố 2 tầng 5x10m hiện đại

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tone màu trắng chủ đạo làm tăng nét đẹp dịu dàng cho căn nhà. Bộ sofa màu vàng làm điểm nhấn cùng bàn uống nước màu trắng nhỏ xinh. Để giảm bớt sự đơn điệu cho căn phòng, những bức tranh treo tường nghệ thuật, tường ốp màu nâu, thảm trải... đã được khéo léo đưa vào.

Phòng bếp nhà phố 2 tầng 5x10m hiện đại

Phòng bếp với những trang thiết bị vô cùng hiện đại, bố trí gọn gàng giúp không gian không bị chật chội và bí bách. Bộ bàn bếp sang trọng với tủ rượu bên cạnh, phía trên là đèn thả khiến ta cảm giác như đang ở trong 1 quán bar.

Phòng ngủ nhà phố 2 tầng 5x10m hiện đại

Phòng ngủ cho bố mẹ toát lên sự sang trọng ấm cúng. Với sàn gỗ, tường ốp gỗ giúp căn phòng được thoáng mát và gẫn gũi hơn. Hướng ra cửa sổ giúp không gian trong phòng luôn được thông thoáng và không bí u tối.

Phòng ngủ cho con gái nhà phố 2 tầng 5x10m hiện đại

Phòng ngủ cho con gái đã có sự khác biệt. Không gian nhẹ nhàng, lãng mạn hơn với bức tường màu tím nổi bật. Giường gỗ, sàn gỗ tạo sự gần gũi và các món đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng.

>>> Bạn đọc tham khảo: Mẫu thiết kế + Bản vẽ nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại 2019

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x10m này được thiết kế vô cùng hoàn hảo từ trong ra tới ngoài. Chi phí thì không quá cao, phù hợp với những gia đình trẻ hiện nay.
Nguồn: Sưu Tầm

1 nhận xét: