Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng đẹp mê phong cách hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế biệt thự 2.5 tầng theo phong cách hiện đại? Bài viết Kiến Tạo Việt chia sẻ hôm nay sẽ làm hài lòng những mong đợi của bạn. Công trình mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng 108m2 phong cách hiện đại này chúng tôi vừa mới hoàn thành và bàn giao cho gia đình anh Linh tại Hòa Bình. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng phối cảnh mặt tiền đẹp mê

Diện tích mảnh đất khá đẹp với 108m2, nên các KTS đã lên phương án thiết kế biệt thự 2 tầng và một tầng tum đồng thời cũng là tầng mái để đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ. Phong cách hiện đại tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng cùng cách bố trí mặt bằng công năng phong thủy khá hài hòa đã khiến chủ đầu tư khá hài lòng.  

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này nhé.
Mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng đẹp mê - 1
Mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng đẹp mê - 1
Ngôi biệt thự 2.5 tầng khoác lên mình một màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã. Việc sử dụng màu trắng đã khéo léo tôn lên vẻ đẹp của hệ thống mái ngói xám. Và cả hệ thống trụ cột xung quanh biệt thự được ốp đá tự nhiên bắt mắt giúp cho ngôi biệt thự trở nên nổi bật và hoàn mỹ hơn.

Không chỉ có màu sắc, ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng tại nên nét đẹp cho công trình thiết kế biệt thự này. KTS đã nghiên cứu và bố trí hệ thống cửa kính khắp các không gian biệt thự với khoảng cách và mật độ phù hợp nhất.

Phần mặt tiền thay vì sử dụng hệ cửa to, chóng tôi đã sử dụng hệ cửa nhỏ với rất nhiều cửa tạo cảm giác không khô khan, vẫn giữ được vẻ bế thế cho ngôi nhà. Mỗi vị trí khác nhau thì kích thước khác nhau nhằm đảm bảo đủ ánh sáng mà vẫn có những khoảng riêng tư nhất định.

Mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng đẹp mê - 2
Mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng đẹp mê - 2

Ngoài ra một yếu tố quan trọng của mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng này đó là ban công. Hệ thống ban công bố trí khéo léo, vừa tận dụng được không gian, tiết kiệm diện tích. Đồng thời cũng là một điểm nhấn góp phần vào nét đẹp tổng thể biệt thự.

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 2.5 tầng tại Hòa Bình

Mặt bằng tầng 1: Phòng khách rộng với diện tích 20,5m2 được ngăn cách với phòng bếp và ăn bởi vách ngăn trang trí mang lại cảm giác thông thoáng hơn. Tiếp đến là 1 phòng WC chung tầng đặt tại vị trí cuối tầng sao cho thuận tiện nhất cho gia đình.

Ngoài ra tầng 1 theo yêu cầu của gia chủ đó là thiết kế 1 phòng ngủ rộng để có thể đặt được bàn làm việc. Không gian này thiết kế nhiều cửa sổ đảm bảo ánh sáng và yên tĩnh nhất để gia chủ tập trung làm việc.

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự có 3 phòng ngủ diện tích lần lượt như sau: 18m2, 15m2 và 19m2. Ba phòng ngủ này sẽ sử dụng phòng vệ sinh chung tương tự phòng vệ sinh tầng 1. 

Không gian tầng 2 sẽ thiết kế thêm 1 phòng sinh hoạt chung và 2 ban công cho 1 phòng ngủ mặt tiền và phòng sinh hoạt này.  Ban công thiết kế lam trang trí cách điệu, thoáng mát. 

Mặt bằng tầng 3: bố trí phòng thờ và phòng tập thể dục. Diện tích còn lại dành cho sân thượng và sân phơi có đủ diện tích trồng thêm tiểu cảnh. 

>>> Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế biệt thự cao 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Tiên Yên – Quảng Ninh

Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét