Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m ở quận Tân Bình

Tọa lạc trên lô đất phố hình chữ nhật diện tích 5x15m tại quận Tân Bình, mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m trở nên lung linh và nổi bật cả một con phố. Được thiết kế mang phong cách hiện đại, mặt tiền đơn giản nhưng màu sắc lại vô cùng hài hòa. Không những vậy, công năng được bố trí thuận tiện cho sinh hoạt, các không gian đều đảm bảo thoáng mát.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m



Mặt tiền tầng 1 và tầng 2 của mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh mang 2 màu sắc khác nhau. Nếu tầng 1 được bảo vệ nghiêm ngặt nhờ chiếc cổng sắt màu đen kiên cố cùng tường ốp đá màu vàng nổi bật. thì tầng 2 lại là một màu xám, kết hợp với các ô cửa kính khung nhôm màu đen đầy nổi bật. Thêm vào đó là những đường viền góc cạnh màu trắng tạo hình khối rất tinh tế.


Ban công tầng 2 có phần nhỏ hẹp, lan can bằng kính cường lực giúp không gian thoáng đãng hơn. Phía trên sân thượng cũng được thiết kế khá cầu kì với các trụ cột, xà ngang vững chãi. Nơi đây được bố trí rất nhiều cây xanh nên không gian luôn được trong lành. Phía trên mái có hệ thống đèn led, vào buổi tối thì đây chính là nơi thư giãn lí tưởng cho các thành viên.

Bố trí công năng nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m


Với diện tích 5x15m, tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố tại hồ chí minh gồm: phòng khách, cầu thang nằm giang, tiếp đến là phòng bếp ăn và cuối cùng là khu vực giặt phơi và nhà nhà WC chung.

Lên tới tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ lần lượt nằm 2 bên của cầu thang và 1 phòng thờ nhìn ra phía trước nhà. Cạnh phòng thờ còn có 1 ban công nhỏ để lấy gió và ánh sáng.

Trên đây là toàn cảnh kiến trúc mặt tiền cùng công năng mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m tại quận Tân Bình - Hồ Chí Minh. Hi vọng bạn đã tìm ra cho mình ý tượng để thiết kế tổ ấm riêng.

Nguồn: Kiến Tạo Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét