Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Tư vấn thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng mái ngói 12x18m

Đã quá quen với những mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách Pháp sang trọng và đầy uy quyền. Kiến Tạo Việt tiếp tục gửi đến bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp cao 2 tầng tại Nam Định. Công trình được thực hiện trên mảnh đất có diện tích 12x18m của chủ đầu tư là chú Trịnh - Một người rất yêu thích phong cách tân cổ điển. Sau đây là phương án tư vấn thiết kế của chúng tôi dành cho các bạn tham khảo.

Tư vấn phối cảnh thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng mái ngói

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn tổng thể mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển pháp này đó là một vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật. Cách vận dụng hệ cột, vòm mái mang đậm chất Pháp cổ điển. Sự thành công còn đến từ việc kết hợp các yếu tố truyền thống, hiện đại thể hiện được cá tính. Ngoại thất được phủ lên mình một tông màu trắng kết hợp mái ngói xám đậm nổi bật giống như một tòa lâu đài bề thế, vững chãi với thời gian.

Từng mảng miếng, hình khối được khắc hoạ tiết, hoa văn tỉ mỉ tạo. Đặc biệt đầu cột và mái được KTS thiết kế tỉ mỉ hơn, sắc nét hơn. Phào chỉ có phần được giảm bớt nhưng vẫn tạo được sự quyến rũ cho mặt tiền.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 12x18m
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 12x18m
Ban công các tầng được thiết kế nhô ra phía trước với tạo hình vòng cung vàng tăng thêm sự duyên dáng, kiêu sa cho công trình thiết kế. Bên cạnh những hình khối to bản, dày dặn, những đường vo mái, viền cửa, hay các chi tiết phù điêu sử dụng cho mặt tiền biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này cũng là những chi tiết làm nên sự thành công của người thiết kế.

Cửa sổ được làm hoàn toàn bằng vật liệu kính trong suốt. Tuy nhiên sự khác biệt ở đây đó là KTS còn chú trọng thêm những chi tiết điêu khắc cách điệu xung quanh khung cửa. Thiết kế mang đến sự sang trọng, rộng rãi cùng với tầm nhìn thông thoáng cho gia chủ.

Ngoài ra mảng xanh của hệ thống cây tại ban công, sân vườn cũng góp phần tăng thêm thẩm mỹ mẫu thiết kế biệt thự tại Nam Định. Cây xanh tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, một cuộc sống vương giả. Không chỉ thế nó còn tạo ra “khoảng thở” để bạn có thể tránh xa những những xô bồ, ồn ào bên ngoài.

Công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 12x18m


Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp - Mặt bằng tầng 1
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp - Mặt bằng tầng 1
Tầng 1: Phía trước là khoảng sân và sảnh chính vào nhà. Không gian tầng 2 biệt thự 2 tầng gồm các không gian sau: phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng WC, tiểu cảnh cầu thang.
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp - Mặt bằng tầng 2
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp - Mặt bằng tầng 2
Tầng 2: 3 phòng ngủ kết hợp 3 WC khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung bố trí giữa tầng đối diện với cầu thang. Điều đặc biệt ở thiết kế này đó chính là tất cả các phòng sinh hoạt này đều có ban công rộng đó gió.
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp - Mặt bằng tầng mái
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp - Mặt bằng tầng mái
Tầng áp mái gồm có: 1 phòng thờ chính giữa, 1 phòng ngủ, 1 phòng karaoke, 1 phòng WC và sân thượng.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng màu trắng sang trọng và tinh tế.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét