Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum tại quận 7

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum nằm trên một lô đất có diện tích 5x15m tại quận 7 - HCM. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấn tượng với điểm nhấn là mái độc đáo cùng hệ ban công đẹp. Các chi tiết phối cảnh cùng tông màu hài hòa giúp không gian sống của gia chủ trở lên trang nhã. Để bạn đọc có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ công trình, chúng tôi sẽ miêu tả rõ hơn phối cảnh và mặt bằng công năng ngay sau đây.

Kiến trúc ngoại thất nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại


Mặt tiền nằm ngay cạnh mặt đường phố, ngăn cách bởi cảnh cổng và hàng rào được ghép từ những thanh sắt vuông sơn màu sáng. Tạo độ thông thoáng cho không gian phía trong. Điểm nhấn tiếp theo của mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh là các khối thò thụt bắt mắt. Nếu mặt tiền tầng hầm, tầng 1 và tầng tum là những mảng tường màu trắng sữa thì tới tầng 2 là sự kết hợp duyên dáng giữa màu trắng và các đường chỉ kẻ ngang dọc màu tím. Tạo nên một phối cảnh mặt tiền độc đáo, không hề đơn điệu.


Mẫu thiết kế nhà phố tại hồ chí minh sở hữu 1 tầng hầm để ô tô và làm kho. Do đó, cầu thang được thiết kế ngoài trời dẫn lên tầng 1. Hệ của kính được làm mờ có nhiệm vụ mang ánh sáng và gió cho không khí được lưu thông và không gian thêm thoáng mát. Mái sân thượng được đổ bê tông và 1 bên có lam chắn nắng. Phía dưới được đặt các chậu cây xanh giúp không khí được điều hòa, là nơi lí tưởng để thư giãn.

Chia công năng nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại


Tầng hầm là nơi để ô tô, phòng kho, 1 cầu thang lên thang và khoảng sân trước. Các KTS còn bố trí 1 cầu thang ngoài trời để thuận tiện cho việc di chuyển.

- Tầng 1


Từ cầu thang ngoài trời tiến vào là không gian cho khách, liên thông với khu bếp ăn giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

 - Tầng 2

Nơi đây được bố trí 3 phòng ngủ trong đó có một phòng được thiết kế khép kín nhà vệ sinh, 2 phòng chung WC đặt đối diện cầu thang.

- Tầng tum


Gồm: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ nhờ và có khoảng thông tầng. Còn lại là diện tích dành cho sân thượng.

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét