Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Biệt thự cách tân 3 tầng mái thái với không gian gần gũi

Mẫu biệt thự cách tân 3 tầng sở hữu hai mặt tiền thông thoáng, phô trọn vẻ đẹp của kiến trúc nhà hoàn hảo cùng màu sắc trang nhã hút mắt người xem. Mái thái lớp ngói xám nổi bật so với tỏng thể công trình, giúp mẫu biệt thự đẹp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn các căn nhà bên cạnh.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự cách tân 3 tầng mái thái


Bao quanh là mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng là hệ tường rao cao, kiên cố đảm bảo an ninh. Chân tường được xây chắc chắn, ốp đá màu vàng nhạt để tăng tính thẩm mĩ và tránh ẩm mốc. Thân tường là hệ hàng rào được ghép bởi các thanh gỗ màu nâu nổi bật. Phía trên còn được đặt các hàng rào thép gai để tăng tính an toàn cho không gian phía trong.

Sân vườn rộng rãi để ô tô và bố trí tiểu cảnh xanh mát. Cây cối được bố trí hợp lí mang tới bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không gian bên trong có sự găn kết với thiên nhiên bên ngoài nhờ hệ cửa kính được thay thế bớt các mảng tường kín. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian phía trong luôn thông thoáng.


Màu trắng giúp mẫu nhà đẹp 3 tầng thêm lịch lãm và thời thượng hơn, làm nổi bật hệ cửa, lan can và mái thái. Riêng cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ nâu, còn lại là hệ cửa kính khung nhôm màu đen. Ban công và sân thượng thoáng rộng, lan can bằng sắt với các hoa văn uốn cong mềm mại, tạo độ thoáng cho mẫu biệt thự cách tân 3 tầng.


Mái thái lợp ngói hình chữ L được thiết kế đua rộng ra phía ngoài nhằm tránh nước mưa không đọng lại trên mái và không gây ẩm mốc góc tường.


Thiết kế nội thất biệt thự cách tân 3 tầng mái thái


Phòng khách rộng rãi, sang trọng với bộ sofa màu xanh, bàn nhỏ xinh với mặt được ốp kính. 


Phòng ăn sang trọng với bộ bàn ăn 6 chỗ, ghế màu xanh hài hòa với phòng khác. Trên bàn còn bố trí 1 chậu hoa để tăng ý nghĩa các bữa ăn.


Phòng ngủ mang đạm chất riêng cảu từng người, không gian thoáng mát nhờ lấy ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào. 


Phòng ngủ với thiết kế đơn giản, tủ quần áo bằng gỗ có thiết kế độc đáo. Tranh treo tường làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng.
Nguồn: Sưu tập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét