Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch tại Hà Nội

Mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch này thuộc sở hữu của gia chủ Nguyễn Hải Đăng, sống và làm việc tại Đan Phượng, Hà Nội. Anh Năng hiện đang làm chủ của một xưởng sản xuất đồ gỗ mĩ nghệ, đang sỡ hữu lô đất rộng 200m2. Hiện muốn xây dựng một căn biệt thự nhỏ diện tích 8.5x10m, còn lại dành cho sân vườn và bố trí tiểu cảnh.

Sau khi có những cuộc trò chuyện với anh Hải, các KTS đã nắm được các thông số và mong muốn về mẫu biệt thự 2 tầng 85m2. Dưới đây là phối cảnh và bản vẽ công năng chi tiết đã được các KTS nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thiết ké.

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch


Mẫu biệt 2 tầng mái lệch này được lấy ý tưởng từ sự đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại toát lên một sự phóng khoáng và gần gũi thiên nhiên. Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, kết hợp với  các mảng tường màu xám và các đường chỉ kẻ màu nâu. Đã tạo nên một bức tranh biệt thự 2 tầng sang trọng và đẳng cấp.

Biệt thự chữ L đã tạo ra một khoảng sân rộng vừa để ô tô, vừa cho trẻ con nô đùa lại tận dụng đón gió và ánh sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong luôn thông thoáng. Nếu khối nhà phía trước được bố trí các cụm hoa ngay dưới cửa sổ thì khối nhà phía sau được bố trí sảnh hiên và ban công rộng rãi.


Phần mái của mẫu biệt thự 2 tầng tại hà nội được thiết kế đổ viền xung quanh nhà và lợp ngói bằng khung thép mạ kẽm. Kết hợp với màu xanh dương đã tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và cân đối.

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái lệch



 Từ sảnh chính của căn biệt thự đẹp hiện đại mái lệch này tiến vào nhà là phòng khách rộng rãi. Tiến sang trái là khu cầu thang phòng bếp và 1 phòng ngủ nhỏ khép kín WC đặt cạnh phòng khách. Dưới cầu thang còn được đặt 1 tiểu cảnh nhỏ, tận dụng những góc khuất để tăng sự sinh động cho không gian phòng ăn.

Tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng gồm: 3 phòng ngủ chung 1 nhà vệ sinh đặt cạnh cầu thang. Đối diện sảnh thang là phòng thờ gia tiên được đặt hợp lí nhìn về phía trước nhà. 

Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét