Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp tựa lâu đài

Để xây dựng được một căn biệt thự kiểu Pháp bạn phải có mảnh đất đủ rộng với chiều ngang mặt tiền 10m hoặc nếu có 2 mặt tiền thì càng đẹp hơn. Cũng giống như mẫu thiết kế biệt thự hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc. Diện tích đất để xây biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này lên đến 450m2. Trong đó diện tích thiết kế biệt thự là 8x15m. Phần kiến trúc ngoại thất từ kích thước từng phòng, chiều cao, cửa sổ, mái hay cột trụ đều tuân thủ quy luật thiết kế và phong thủy. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Kiến trúc biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp tựa lâu đài

Đây là một thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển Pháp mang nét cổ điển, bề thế, sang trọng, quyền lực. Với điểm nhấn được các KTS tập trung tại thiết kế mái vòm. Kiểu mái này tạo nên nét đẹp đặc trưng không thể thiếu của phong cách kiến trúc Pháp. Quanh mái cũng được thiết kế và chạm khắc tỉ mỉ chẳng khác nào những tòa lâu đài sang chảnh.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 8x15m - 1
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 8x15m - 1
Thêm một điểm nhấn nữa tại ngoại thất mẫu biệt thự này là thiết kế cổng sắt hoành tráng, hoa văn cầu kỳ rất nổi bật và ấn tượng. Gam màu trắng nhấn nhá tại các chi tiết trang trí ban công và trụ cột nổi bật trên nền màu vàng nhạt. Mái vòm màu xanh đen hợp với những gia chủ mệnh mộc. Dường như mọi chi tiết được sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng này đều tạo nên được nét thẩm mỹ hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển.

Nhằm mang đến sự khác biệt cho công trình thiết kế này nên từng đường nét hoa văn, phào chỉ đều được thiết kế tỉ mỉ, cân đối. Cũng là để cân bằng thị giác, mang đến một tổng thể ấn tượng và thu hút. Cả hai mặt tiền đều có sự phân chia bố cục rõ ràng, có sảnh lối đi hai bên thiết kế với tỷ lệ vàng cân xứng. Bên cạnh đó công năng các phòng bên trong biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này cũng được tối ưu theo phong thủy. Dưới đây phương án bó trí công năng chi tiết:

Tầng 1: phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng vệ sinh chung tầng.

Tầng 2: 1 phòng ngủ master tích hợp đầy đủ công năng, 2 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh chung.

Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ, phòng sách, 1 nhà vệ sinh chung, 1 sân chơi.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 8x15m - 2
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 8x15m - 2
Có thể thấy hai gam màu trắng và vàng được KTS sử dụng cho căn biệt thự kiểu Pháp này là một điểm nhấn hết sức tinh tế. Nó gợi cho ta như được sống trong một tòa lâu đài cổ kính đầy sang trọng, quyền uy. Mà bên cạnh đó vẫn có thể kết hợp được với thiên nhiên bên ngoài qua hệ thống cửa kính. Riêng cửa chính KTS thiết kế bằng loại gỗ quý có chi tiết kim loại để tăng thêm sự dồ sộ cho công trình. Đây cũng là những vật liệu có sức bền với thời gian, tạo nên một cảm giác an toàn, vững chãi.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự, thi công biệt thự hãy liên hệ với đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi nhé: 0903.22.1369. Tất cả mọi thắc mắc của quý vị sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

>>> Tham khảo: Thiết kế biệt thự đẹp tại Hòa Bình 3 tầng tân cổ điển thanh thoát

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét