Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp hiện đại trên 100m2

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp hiện đại diên tích 100m2 này được thiết kế cho một gia đình hai thế hệ gồm 5 người. Gia chủ mong muốn có được một không gian sông trong lành gần gũi thiên nhiên nên KTS đã ưu tiên dành phần diện tích khá lớn thiết kế sân vườn. Sau khi hoàn thành bản thiết kế, chủ đầu tư vô cùng hài lòng và đang đi vào thực hiện các bức xây dựng đầu tiên. 

Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp hiện đại và nổi bật

Điểm ghi dấu ấn với người nhìn nhất ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này đó là sự đơn giản. Đơn giản ở phong cách kiến trúc hiện đại, vật liệu sử dụng, màu sắc và các chi tiết trang trí đã làm nên vẻ đẹp tinh tế và giàu cảm xúc. 
Phối cảnh chính diện - Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp
Phối cảnh chính diện - Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp
Khác với phong cách cổ điển và tân cổ điển, mẫu biệt thự 2 tầng có sân vườn này thể hiện nét đẹp nhẹ nhàng, không cầu kỳ, tập trung tối đa vào hình khối mạnh mẽ, vững chắc. Toàn bộ tường bao quanh biệt thự được trát phẳng có điểm thêm vài đường kẻ chỉ lõm. Tất cả khiến cho kiến trúc mặt tiền mang vẻ đẹp đơn giản không kém phần thời thượng. 
Phối cảnh góc - Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp
Phối cảnh góc - Biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp
Nhìn tổng thể bao quát ngôi biệt thự là sự liên kết của nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó không thể không kể đến màu sắc, các đường nét hoa văn và cả yếu tố sân vườn. Toàn bộ ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng có sân vườn này được sơn màu cốm nhạt vô cùng bắt mắt.  Bên cạnh đó là sự pha trộn màu đỏ nâu của hệ thống cửa, nâu đen của gạch thẻ và kiến trúc mái thái truyền thống.

Các chi tiết chân tường ngoại thất được làm mới bằng loại gạch ốp tông màu xám đậm. Cùng với đó là 2 trụ cột vững chắc với màu nâu nhạt hơn để tạo nên sự cân bằng về màu sắc. Cũng nờ có gạch ốp chân tường ngoại thất mà khiến tổng thể công trình trở nên hiện đại và chắc chắn hơn.

Điểm thu hút ở mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này có lẽ còn đến từ khoảng sân vườn rộng. Phía trước được ốp gạch đá tạo thành khoảng sân rộng vui chơi và làm gara xe. Gia chủ có thể đặt một vài bọ bàn ghế tại đây để tiếp khách, thưởng trà và trông coi con trẻ. Còn khu vực hai bên biệt thự được thiết kế tiểu cảnh trồng cây và thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác dịu mắt người nhìn.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét