Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Thiết kế biệt thự 3 tầng có không gian sân vườn rộng

Biệt thự vườn là kiểu biệt thự được thiết kế trên một khuôn viên đất rộng kết hợp mảng xanh sân vườn để gắn kết con người với thiên nhiên. Kiểu thiết kế biệt thự này sẽ mang đến những không gian sống nghỉ dưỡng có thiên nhiên, con người kết hợp cùng kiến trúc hiện đại, cổ điển hoặc truyền thống. Nội thất bên trong hướng đến công năng sử dụng là chủ yếu. Mời bạn đoc tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có không gian sân vườn bên dưới để hiểu hơn nhé. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại kiểu nhà vườn rộng thoáng

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng này đó là tạo nên một không gian nghỉ dưỡng có khuôn viên rộng giống như công viên nhỏ. Bên cạnh đó phần bố trí mặt bằng sẽ hướng đến sự đơn giản, hạn chế số lượng phòng ngủ và thay vào đó là những không gian sinh hoạt chung và thư giãn cho cả gia đình. Trước nhà sẽ thiết kế khuôn viên rộng thoáng, ngập tràn sánh nắng và gió. Cùng với đó là hệ thống ban công, sân thượng đủ để thư giãn và trồng cây. 

Mẫu biệt thự 2 tầng có không gian sân vườn rộng - 1
Mẫu biệt thự 2 tầng có không gian sân vườn rộng - 1
Đây là góc view để lại ấn tượng nhất với gia chủ và cả người nhìn. Mặt tiền chính diện ngôi biệt thự 3 tầng này có rất nhiều nét độc đáo. Trước hết là ấn tượng với hệ mái bằng hiện đại, Sảnh tước nhà được che chắn bởi ban công thiết kế nhô ra ở tầng 2. Tiếp đến tầng 3 được tạo nên bởi một khối kiến trúc thiết kế so le với tầng 2. Phần nhô ra phái trước được ốp gỗ cách điệu, mới lạ. Nhìn tổng thể mặt tiền, biệt thự giống như các khối nhà được xếp chồng lên nhau, mềm mại và sang trọng đến khó tin.

Các cửa ra vào được làm bằng kính nên có thể nhìn rõ ràng ra sân vườn phía trước. Đây là vị trí tuyệt để gia chủ tiếp khách, trò truyện xuyên suốt cùng bạn bè. Với một tinh thần thật sảng khoải và trong lành mới nhất cho gia đình. Không ai thể ngờ rằng giữa thành phố đông đúc chật chội lại xuất hiện một căn biệt thự vườn đẹp và rộng đến như vậy.


Mẫu biệt thự 2 tầng có không gian sân vườn rộng - 2
Mẫu biệt thự 2 tầng có không gian sân vườn rộng - 2
Từ các không gian nhỏ cho đến lớn đều được kiến trúc xây dựng một cách tỉ mỉ. Vì vậy mọi thứ trang trí cho ngoại thất và cả nội thất ở đậy được sắp xếp khá là hợp lý và khoa học. Màu sắc được lựa chọn cũng là những gam màu tương phản như trắn, đen và nâu đậm để làm nổi bật cho tổng thể kiến trúc.

Bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng như vậy nếu lựa chọn Kiến Tạo Việt làm đơn vị thiết kế. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé. Hotline: 0903.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét