Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển tuyệt đẹp

Biệt thự tân cổ điển là sự kế thừa, phát huy những tinh hoa kiến trúc cổ điển và xu hướng thiết kế nhà hiện đại. biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển mang đến một phong cách kiến trúc hoàn toàn mới. Thể hiện trong từng đường nét thiết kế, hoa văn trang trí và cách phối màu hài hòa.

Vẻ đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Tổng quan ngôi nhà mang tới cho người xem sự nguy nga, tráng lệ mà khi bước chân vào thì khó có thể rời ra được. Bao quanh ngôi biệt thự là những bức tường cao ráo màu trắng, hàng rào bằng sắt sơn đen sang trọng, thường xuất hiện trong các kiến trúc biệt thự pháp.

Sân vườn rộng phía trước và bên cạnh nhà được trồng rất nhiều cây cối. Tạo bóng mát, lấy gió và điều hòa không khí, giúp không gian luôn được thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Mặt tiền tầng 1 được thiết kế đồng bộ với tầng 2. Phần hiên được thiết kế 2 trụ cột vuông vắn, tạo thế chắc khỏe với hoa văn chạm khắc tinh tế kéo từ tầng 1 lên mái hiên tầng 2.

Hệ thống cửa được thiết kế vô cùng khoa học. Cửa chính bằng gỗ nâu mang phong cách cổ điển, cửa ban công và cửa sổ bằng kính khung gỗ mang phong cách hiện đại. Được bố trí hợp lý để lấy ánh sáng và đảm bảo không khí vào nhà.

Vẻ đẹp của thiết kế biệt thự đẹp này còn nằm ở phần mái thái. Ngôi nhà như được kéo cao lên, mang dáng đứng khỏe khoắn, vững chãi. Đặc biệt, mái thái lợp ngói còn có công dụng cách nhiệt và chống thấm rất tốt. Cửa sổ mái vừa tạo được tính thẩm mỹ vừa có tác dụng thông gió.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển


Công năng tầng 1:
Công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Từ sân vườn đi lê bậc thang tam cấp là sảnh đón. Tiến vào nhà là phòng khách có S=34m2, vô cùng rộng rãi. Phòng khách đặt phòng thờ, được đặt theo hướng phong thủy hợp với chủ nhà. Cầu thang được đặt tại phòng khách, thuận tiện cho giao thông đi lại, nằm gọn gàng sát tường giúp tiết kiệm diện tích.

Bên cạnh nhà có 1 cửa phụ đi vào phòng bếp, giúp không gian nơi đây không bị ám mùi thức ăn. Đối diện phòng bếp là phòng ngủ của bà nội rộng 15m2, do không thuận tiện leo cao. Cuối nhà là phòng WC chung có trang thiết bị hiện đại và kho đựng đồ.

Công năng tầng 2:

Công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển

Không gian sinh hoạt gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ bố mẹ, 2 phòng ngủ của 2 con. Phòng SHC và phòng ngủ của bố mẹ hướng ra ban công phía trước nhà, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian sống thoáng mát. Đối diện cầu thang là phòng vệ sinh chung. Cuối cùng là 2 phòng ngủ của các con, trong đó có 1 phòng khép kín WC.

>>> Chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng 100m2 ngập tràn hoa cỏ

Ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển này không những chinh phục gia chủ bởi không gian ngoại thất bên ngoài. Mà ngay cả cách bố trí công năng cũng vô cùng khoa học, làm hài lòng cả những chủ đầu tư khó tính nhất.
Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét