Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Ngắm biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng đẹp lung linh

Gam màu trắng vẫn luôn là gam màu được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho các công trình thiết kế biệt thự hiện đại và cổ điển. Bởi màu trắng kết hợp với việc bố trí ánh sáng hợp lý, không gian sống của bạn dường như được mở rộng hơn rất nhiều. Và đặc biệt màu trắng sử dụng cho ngoại thất luôn là màu nền để đánh bật điểm nhấn cho những trang trí tại mặt tiền. Không gian biệt thự 2 tầng hôm nay chúng tôi sưu tầm để gửi đến bạn đọc cũng sử dụng gam màu trắng. Cùng theo dõi nhé.

Các góc phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng đẹp tinh khôi

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này áp dụng phong cách thiết kế mở gần gũi nhiên nhiên. Cùng với đó là những màu sắc tươi sáng được lựa chọn kết hợp tạo nên một không gian sống thoáng sáng, mở rộng với thiên nhiên. 
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 1
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 1
Căn biệt thự hiện đại màu trắng đã được thiết kế như là một không gian mở tạo cảm hứng, trong sự hài hòa với các khu vực xung quanh. Biệt thự được tạo nên bởi các khối kiến trúc vuông vắn và rất chắc chắc. Không gian mở rộng bởi hệ thống cửa kính bao quanh khu vực tầng 1. Đây là nơi được đón nhận sáng nắng nhiều nhất và cũng là nơi được tận hưởng không khí mát lành từ khu vực sân vườn phía trước.
Lối và biệt thự được đổ bê tông đơn giản đẹp mắt. Các bực thang thiết kế sải và rộng như để đón chào những vị khách tới thăm. Và không gian bên trong lúc nào cũng tràn đầy sức sống bởi cây xanh, ánh nắng và gió tự nhiên.
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 2
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 2
Khu vực tầng 2 của biệt thự, KTS không thiết kế nhiều cửa sổ giống như tầng 1. Thay vào đó mỗi khu vực sinh hoạt chỉ thiết kế một cửa sổ nhỏ đủ để đón nhận ánh sáng. Như vậy tầng 2 sẽ được đảm bảo không có nắng gắt chiếu vào ảnh hưởng đến nhiệt độ bê trong.
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 3
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 3
Góc tắm nắng thư giãn ngoài trời này được bố trí khu vực sau nhà với hai chiếc ghế bành êm ái. Dường như chiếc ghế đã trở thành điểm nhấn duy nhất cho không gian này. 
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 4
Biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng - Phối cảnh ngoại thất 4
Không gian biệt thự 2 tầng hiện đại màu trắng đã phản ánh một lối sống Địa Trung Hải điển hình: dịu dàng, nhẹ nhàng và thư giãn. Các bạn có muốn sở hữu một không gian sống như vậy không? Hãy luôn theo dõi website của chúng tôi để cấp nhật hằng ngày những mẫu thiết kế biệt thự mới nhất, ấn tượng nhất nhé.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét